{keywords}
Hôm 13/4, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 có một ngày tất bật từ sáng sớm đến khuya khi tham dự sự kiện từ Nghệ An cho tới TP.HCM.
{keywords}
Vào sáng sớm, Hoa hậu Tường Linh xuất hiện rạng rỡ tham dự lễ Khai mạc Giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM lần thứ 31 – năm 2019 có chủ đề “Non sông liền một dải” chính thức khởi tranh với điểm xuất phát tại thành phố Vinh, Nghệ An.
{keywords}
Tường Linh thu hút quan khách tham dự và người dân khi diện áo dài với hoạ tiết hoa sen nổi bật, sắc vóc vạn người mê cùng suối tóc dài tha thướt. Cô tham dự sự kiện với vai trò Hoa hậu đồng hành giải đua năm nay, Ban tổ chức hy vọng, sự góp mặt của Tường Linh sẽ góp phần làm rộn ràng hơn không khí của giải, cổ vũ các cua rơ một mùa thi đấu thành công và an toàn.
{keywords}
Tại sự kiện, dù diện áo dài nhưng Tường Linh cũng không ngần ngại ngồi mô tô tham gia dẫn đoàn đua một chặng cùng đoàn xe moto. Trả lời phỏng vấn truyền hình, Tường Linh cho biết cô vinh dự khi được đồng hành cùng giải đua xe đạp “Non sông liền một dải” năm nay.
{keywords}
Người đẹp nổi bật trong tà áo dài trắng chụp ảnh cùng diễn viên Chí Thiện.
{keywords}
Dự kiến, Tường Linh đồng hành và trao giải mùa giải năm nay 5 chặng đua quan trọng là Nghệ An, Pleiku, Tuy Hoà quê hương Tường Linh, Nha Trang, và TP.HCM.
{keywords}
Ngay sau lễ khai mạc Giải đua xe đạp, Tường Linh lập tức trở về TP.HCM để tham dự show thời trang. Cô diện áo dài ôm sát vòng eo 53 khoe được trọn vẹn vẻ đẹp thân hình.
{keywords}
Với thiết kế này, Tường Linh chọn cho mình phong cách trang điểm nền nã, nhưng rất năng động và cá tính với tóc cột cao.

Hà Lan

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

 - Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".