Vũ Mỹ Ngân sinh năm 1999, đến từ Quảng Ninh, đang là sinh viên tại Học viện Tài chính. Xuất hiện tại buổi sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2020, Mỹ Ngân gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật 1m82 và mái tóc ngắn cá tính. Cô có cân nặng 60kg và số đo 3 vòng: 82-66-94 cm.

Lần đầu tiên dự thi nhan sắc, dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Mỹ Ngân đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo để bước vào vòng bán kết. Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết: "Được lọt vào Top 30 phía Bắc là một bất ngờ và cũng là niềm vinh hạnh, niềm hạnh phúc lớn của tôi. Thành tích bước đầu này khiến tôi thêm tự tin và vững ý chí hơn cho hành trình sắp tới để khẳng định bản thân mình, đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng".

Mỹ Ngân thổ lộ, cô cao hơn bạn bè từ nhỏ và đặc biệt là ở thời điểm lớp 9. "Người con gái Việt Nam mà cao quá là thường bị trêu nhưng rất may tôi không phải nhận những lời trêu ấy. Sự hòa đồng của bạn bè suốt những năm học giúp tôi không cảm thấy tự ti vì chiều cao quá nổi trội mà còn giúp tôi thêm trân trọng giá trị của bản thân mình", cô tâm sự. 

{keywords}
 

Động lực thôi thúc Mỹ Ngân dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đến từ sự cổ vũ, khích lệ của bạn bè, người thân. Nhờ đó mà người đẹp quyết tâm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với mong muốn đánh dấu thanh xuân và tích lũy thêm những kinh nghiệm công việc sau này.

Người truyền cảm hứng cho Mỹ Ngân là Hoa hậu Trần Tiểu Vy. "Tôi thích cô ấy bởi nhan sắc rạng rỡ và sự thân thiện. Ở Tiểu Vy luôn toát lên vẻ đáng yêu nhưng không kém phần sắc sảo của người con gái Việt Nam", 9X bộc bạch.

Mỹ Ngân tin chiều cao 1m82 m chính là điểm mạnh giúp cô ghi điểm với BGK và cũng góp phần tạo nên dấu ấn bản thân trước dàn thí sinh năm nay. Tuy nhiên, điểm yếu mà Mỹ Ngân cần cải thiện thêm chính là sự tự tin khi giao tiếp, khả năng thuyết trình trước đám đông.

Mục tiêu của Mỹ Ngân là lọt vào Top 10 của cuộc thi năm nay. "Đặt ra một mục tiêu cụ thể là vậy nhưng không có nghĩa tôi sẽ gò bó, ép buộc bản thân mình trong một giới hạn. Bởi điều quan trọng nhất là sự trưởng thành và niềm vui khi bản thân đã cố gắng cho điều mình đam mê", người đẹp chia sẻ.

Ngoài việc học, Mỹ Ngân còn có cơ hội tham gia vào các sàn diễn thời trang và có kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Cô mong muốn trong tương lai có thể theo đuổi nghề người mẫu lâu dài.

Đức Thắng

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Ngắm nhan sắc 30 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngắm nhan sắc 30 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau buổi sơ khảo phía Bắc sáng 29/9 tại Hà Nội, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 30 thí sinh vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.