{keywords}
Mới đây, diễn viên Song Luân lần đầu công khai bức hình chụp chung với siêu mẫu Thu Hằng dù hai người vướng tin đồn hẹn hò từ nhiều năm trước. Đây là bức hình cả hai chụp chung trong dịp dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Ngay lập tức, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi này.
{keywords}

Không khó để nhận ra, Song Luân và siêu mẫu Thu Hằng luôn đứng chung trong một khung hình khi chụp chung với những người bạn khác.

 

{keywords}
Thu Hằng hơn Song Luân 6 tuổi nhưng cô sở hữu sắc vóc chẳng kém cạnh bạn trai được mệnh danh là mỹ nam trong showbiz Việt. Với chiều cao 1,76m cộng lợi thế về độ giàu có, Thu Hằng luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

{keywords}

Đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam", Thu Hằng còn từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Không chỉ hoạt động thời trang, người đẹp còn lấn sân làm MC, kinh doanh và có được sự nghiệp thành công.

 

{keywords}
Cô được mệnh danh là siêu mẫu đại gia khi sở hữu bộ sưu tập xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ.
{keywords}

Thu Hằng khoe những món đồ hàng hiệu giá trị cô nhận được vào dịp sinh nhật vừa qua.

 

{keywords}
Cô cũng sở hữu nhiều màu cùng một chiếc túi nhãn hiệu Dior. Thu Hằng còn từng làm hẳn gian hàng sale hơn 1000 đồ dùng, quần áo, phụ kiện đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Chanel, DolceGabbana, Moschino...
{keywords}

Nhiều năm về trước, Thu Hằng đã sở hữu xế hộp trị giá nhiều tỷ.

 

{keywords}
Cuộc sống thành công, giàu có, Thu Hằng thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình. Đây là ảnh nữ siêu mẫu chụp tại Australia.
{keywords}

Nữ siêu mẫu vô cùng sành điệu khi diện cả cây Chanel đen và xách túi Dior.

 

{keywords}
Vóc dáng khiến người đối diện khó rời mắt của Thu Hằng.

{keywords}

Trước Song Luân, Thu Hằng từng trải qua mối tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy vào năm 2013 nhưng cặp đôi nhanh chóng chia tay. Cả hai vẫn là những người bạn, tôn trọng lẫn nhau.

Hà Lan

 

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

- Sao Việt 16/2: Trong khi Ngọc Trinh khoe mua đồng hồ cũ 4 tỉ thì Song Luân công khai bạn gái trên trang cá nhân ngay sau ngày lễ tình nhân 14/2.