{keywords}
Thanh Hằng và Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh vốn là bạn bè thân thiết. Cả 2 hội ngộ tại Phú Quốc tham dự lễ khai mạc Fashion Voyage Gallery, triển lãm giới thiệu các bộ sưu tập thời trang.
{keywords}
Thân thiết với nhau từ lâu, Anh Thơ và Thanh Hằng không ngại chia sẻ những cử chỉ và hành động thân thiết từ ngoài đời đến mạng xã hội. Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí như chồng, Anh Thơ cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện.
{keywords}
Anh Thơ, nhạc trưởng Trần Nhật Minh và Thanh Hằng chụp hình cùng nhau.
{keywords}
NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Hoàng Minh Hà, đạo diễn Long Kan - chủ nhân của triển lãm thời trang, NTK Adrian Anh Tuấn và NTK Lê Thanh Hòa. Bốn nhà thiết kế có những bộ sưu tập riêng trong triển lãm.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang hiếm hoi xuất hiện trong các sự kiện cũng có mặt ở Phú Quốc để theo dõi. Cô chọn một thiết kế trong bộ sưu tập 'Like the Sunshine' của Lê Thanh Hòa.
{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang trong một thiết kế kiệm vải gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 từ lâu đã gắn bó với hình ảnh quyến rũ và nóng bỏng dù đã có con. 
{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền xuất hiện trong sự kiện với đầm dạ hội thanh lịch, khoe vai trần. Người đẹp 26 tuổi đã có nhiều bước trưởng thành từ khi xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
{keywords}
Vệt nắng chiều phản chiếu lấp loáng dưới mặt nước biển vùng Địa Trung Hải - Nam Phú Quốc, những bức tường đầy màu sắc được sơn theming giả cổ là cảm hứng để NTK Adrian Anh Tuấn tạo nên BST 'Daydreamer' với các gam pastel hồng tựa đám mây những chiều hoàng hôn, màu của sóng nước, màu của bãi cát trắng.
{keywords}
Các thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà gây ấn tượng bởi sự bay bổng bởi ý tưởng và kỹ thuật tạo hình. Anh ngoài vai trò nhà thiết kế, còn là giảng viên thời trang tại một trường Đại học tại TP.HCM.
{keywords}
 Những ngày qua, NTK Lê Thanh Hòa khá bận rộn với lịch trình của các người đẹp dự thi quốc tế, ngoài hỗ trợ Đỗ Thị Hà trang phục ở Miss World, Lê Thanh Hòa đảm nhận thiết kế chính cho Kim Duyên đầm dạ hội chính thức ở Miss Universe.
{keywords}
NTK Lê Ngọc Lâm chỉnh lại các thiết kế đầm dạ hội tinh tế và sang trọng. Trong lứa nhà thiết kế triển hiện nay, anh là tên tuổi nổi lên khá nhanh và được nhiều nghệ sĩ tin tưởng khi thiết kế của anh xuất hiện dày đặc trong các sự kiện thời trang.

Đ.N

Thanh Hằng gợi cảm, Hồng Diễm đẹp rực rỡ

Thanh Hằng gợi cảm, Hồng Diễm đẹp rực rỡ

Trong khi siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh gợi cảm hết nấc thì Hồng Diễm lại diện trang phục kín bưng, cả hai đều có sức cuốn hút riêng.