{keywords}
Paulina Porizkova khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Los Angeles số mới nhất. Đặc biệt trong loạt ảnh này, cô khỏa thân hoàn toàn. Loạt ảnh này cũng không qua chỉnh sửa hay bất cứ phần mềm chuyên nghiệp nào nên làn da có phần nhăn nheo của cô được giữ nguyên.
{keywords}
Bức ảnh trực diện dùng làm hình bìa do nhiếp ảnh gia Jill Greenberg thực hiện được tạp chí Los Angeles che khéo léo những chỗ nhạy cảm. 
{keywords}
Cựu mẫu sinh năm 1965 cho biết cô phải mất 2 giờ để trang điểm và làm tóc trước khi thực hiện bộ ảnh. 
{keywords}
Paulina Porizkova hài lòng vì loạt ảnh cho thấy phần đẹp nhất của cơ thể mình mà không hề qua photoshop. 
Paulina Porizkova cho biết cô rất tự hào vì được làm gương mặt trang bìa của tạp chí Los Angeles với chủ đè đặc biệt liên quan đến tuổi tác. "Chúng ta đang làm mọi cách để tôn vinh cái đẹp nhưng tuổi tác thì vẫn là thứ gì đó cần phải chinh phục". 
{keywords}
Paulina Porizkova phản đối việc tiêm Botox và từ chối phong trào chống lại lão hóa trên mạng xã hội bằng cách không dùng các app chỉnh sửa ảnh trước khi đăng để làm mình trẻ ra. 
{keywords}
 Paulina Porizkova là siêu mẫu và diễn viên gốc CH Séc, hiện mang 2 quốc tịch Mỹ và Thụy Điển. Cô nổi tiếng ở thập niên 1980, tên tuổi của cô sánh ngang Cindy Crawford và Frederique van der Wal. Paulina từng gây sốt khi chụp ảnh áo tắm cho tạp chí Sports Illustrated năm 1984-1985, GQ, lên bìa Playboy năm 1987. 
{keywords}
Tạp chí People hai lần vinh danh Paulina Porizkova là một trong "50 phụ nữ đẹp nhất thế giới". Harper's Bazaar xếp cô vào top "10 người phụ nữ đẹp nhất" năm 1992. Năm 1988, Paulina là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới nhờ hợp đồng quảng cáo hàng năm với Estée Lauder trị giá 6 triệu USD.

Clip hậu trường buổi chụp hình được Paulina Porizkova chia sẻ trên Instagram

Ngọc Nhi

Thân hình rực lửa của siêu mẫu áo tắm lấy tài tử Hollywood hơn 20 tuổi

Thân hình rực lửa của siêu mẫu áo tắm lấy tài tử Hollywood hơn 20 tuổi

Rosie Huntington-Whiteley, mẫu nội y đình đám một thời của Victoria's Secret chuẩn bị làm mẹ lần 2.