Chia sẻ trên tờ Daily Telegraph, siêu mẫu nội y Shanina Shaik bất ngờ cho hay, show trình diễn nội y định kỳ hàng năm của hãng Victoria's Secret sẽ không diễn ra như dự định vào cuối năm nay.

Chân dài Australia chia sẻ cô cảm thấy hụt hẫng vì tin tức này. "Tôi chưa quen và cảm thấy tiếc nuối vì điều này. Tuy nhiên, tôi chắc chắn show sẽ trở lại và làm tốt hơn bao giờ hết", nữ siêu mẫu bày tỏ.

{keywords}
Shanina Shaik gắn bó với show diễn của hãng Victoria's Secret từ năm 2011.

Shanina Shaik là một trong những siêu mẫu nổi tiếng gắn với những chương trình biểu diễn của hãng nội y nổi tiếng thế giới kể từ năm 2011. Những chân dài nổi tiếng thế giới khác như Miranda Kerr, Kendall Jenner, Gisele Bundchen và Gigi và Bella Hadid... đều từng không ít lần khoác lên mình đôi cánh sải bước tự tin trên sàn của show diễn nổi tiếng này.

Năm 2018, hãng nội y này gặp nhiều rắc rối bởi có những phát ngôn gây tranh cãi. Đầu tiên là phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ của giám đốc tiếp thị Ed Razek. Hậu quả là Victoria's Secret phải chịu tổn thất nặng nề về doanh thu, bị khán giả kêu gọi tẩy chay.

Theo tạp chí Time, giám đốc điều hành của công ty, Jan Singer, đã từ chức sau buổi biểu diễn năm ngoái trong bối cảnh bị chỉ trích.

{keywords}
Show Victoria’s Secret 2018 có lượng người xem thấp kỷ lục.

Theo số liệu đánh giá xếp hạng được đưa ra trên đài ABC của Mỹ, lượng người xem show vào năm 2018 chỉ đạt 3,3 triệu. Đây là lượng người xem thấp nhất của show diễn này trong vòng 5 năm trở lại đây. 

Giá đồ lót dòng cơ bản tại các chuỗi cửa hàng của Victoria's Secret gần đây thấp kỷ lục. Theo QZ, công ty đã đóng 20 cửa hàng do doanh thu kém. Năm sau, L Brands - công ty mẹ của Victoria's Secret sẽ đóng cửa nhà bán lẻ cao cấp Henri Bendel và 23 cửa hàng. Theo CNBC, cổ phiếu của L Brands đã giảm 38% trong năm 2018.

Mời xem video tự tạo của bài viết: 

Hà Lan

 

Thân hình rực lửa của cựu 'thiên thần nội y' Victoria's Secret

Thân hình rực lửa của cựu 'thiên thần nội y' Victoria's Secret

 - Dù đã bước sang tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở, Alessandra Ambrosio - chân dài đến từ Brazil vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện vì sắc vóc hơn người.