{keywords}

Naomi Campbell sinh năm 1970, vốn được mệnh danh là "Báo đen" của làng mốt, một trong những chân dài có ảnh hưởng nhất sàn diễn thế giới. Đêm 18/5, Naomi Campbell gây bão khi chia sẻ đôi bàn chân bé nhỏ của con gái đầu lòng mới chào đời và nhanh chóng nhận hàng trăm ngàn lượt thích trên Instagram.

"Điều bé nhỏ tuyệt vời đã chọn tôi là mẹ. Vô cùng tự hào vì có con trong đời. Không từ nào có thể diễn tả được cuộc sống mà giờ mẹ chia sẻ với thiên thần của mình. Không có tình yêu nào lớn hơn thế", cô viết. Marc Jacobs bình luận: "Ôi lạy Chúa! Kỳ diệu làm sao. Bé con và bạn mới may mắn làm sao. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một một người tuyệt vời".

{keywords}

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Evening Standard tháng 5/2017, Naomi Campbell nói: "Lúc nào tôi cũng nghĩ đến việc có con". Tháng 10/2019, khi đề cập đến chuyện con cái trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí WSJ., Naomi Campbell nói chưa phải lúc và cô sẽ chờ đợi xem vũ trụ sẽ mang đến cho mình điều gì. Và giờ, khi đã ở tuổi 51, ước mơ làm mẹ mới thành hiện thực với Naomi Campbell.

Naomi Campbell thần thái trên sàn catwalk

Quỳnh An

U50 Naomi Campbell vẫn ở đỉnh cao phong cách siêu mẫu

U50 Naomi Campbell vẫn ở đỉnh cao phong cách siêu mẫu

 - Dù đã U50 nhưng ảnh hưởng của "báo đen làng mốt" Naomi Campbell hiện tại vẫn vượt khỏi sàn catwalk.