Trong bộ ảnh, Minh Tú diện trang phục không cầu kỳ hay sặc sỡ nhưng tập trung tôn dáng và thần thái của mình. Cô gợi cảm từ ánh mắt, đôi môi đến vóc dáng và đặc biệt mái tóc dài nổi loạn.

Cao 1m78 cùng số đo 87-59-93, Minh Tú được nhận định là một trong những mỹ nhân có thân hình đẹp của showbiz. Siêu mẫu từng trải qua một thời gian luyện tập vất vả và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cô truyền cảm hứng cho nhiều các bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, chăm chút hình thể.

Năm 2020, Minh Tú trải qua 5 tháng kẹt tại Bali, Indonesia vì dịch bệnh. Ngay khi trở về Việt Nam, cô đã nhanh chóng trở lại đường đua showbiz với nhiều hoạt động. Siêu mẫu đã có mặt tại hàng chục show thời trang đình đám trong thời gian qua. Gần đây nhất, cô gặt hái thành công tại Đại sứ hoàn mỹ 2020 khi đưa học trò Trân Đài trong đội đến chiến thắng chung cuộc. 

Chia sẻ về năm 2020, Minh Tú cho biết: “Đây là năm đáng nhớ trong cuộc đời tôi với quá nhiều biến động không kịp trở tay. Tuy nhiên, chính trong mùa dịch, tôi nghiệm ra nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Trở về Việt Nam, tôi nhận được nhiều hơn sự yêu thương của mọi người, có động lực để làm việc cật lực trong thời gian sau đó và gặt hái thành công. Vì vậy, năm 2020 là một năm thành công với Minh Tú".

Bộ ảnh được Minh Tú thực hiện cùng ê-kíp quen mà cô xem như những người anh đã đồng hành cùng mình trong sự nghiệp. Cô cảm ơn NTK Chung Thanh Phong đã thường xuyên tham gia định hình phong cách, giúp cô có nhiều bộ trang phục đẹp.

Xem thêm: Minh Tú rơi giày đi khi catwalk:

Cẩm Loan

Ảnh: Tee Lê

Mâu Thủy mời Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Minh Tú đóng MV đầu tiên

Mâu Thủy mời Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Minh Tú đóng MV đầu tiên

The lionpink là MV đầu tiên trong sự nghiệp nàng Á hậu, đánh dấu sự thay đổi của Mâu Thủy.