{keywords}
Xuất hiện tại TP.HCM siêu mẫu Jessica Minh Anh nổi bật với tạo hình Na tra.
{keywords}
Lựa chọn tạo kiểu tóc Na tra kèm gẩy chút highlight cùng gam màu với bộ váy xanh nõn chuối khiến người mẫu quốc tế Jessica Minh Anh lạ lẫm.
{keywords}
Jessica Minh Anh là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng thế giới mà còn là nổi tiếng với cương vị nhà sản xuất của hàng loạt các show thời trang đình đám ở khắp các châu lục.
{keywords}
Jessica Minh Anh có thể biến các biểu tượng kiến trúc và văn hóa đặc trưng của các quốc gia thành sàn diễn thời trang: cầu kính Skywalk giữa hẻm núi Grand Canyon của Mỹ, công viên Gardens By The Bay của Singapore, tháp Eiffel ở thủ đô Paris hay mới đây nhất là sân bay quốc tế John F. Kennedy của Mỹ…
{keywords}
Thông qua trang phục và kiểu tóc, Jessica Minh Anh phần nào hé lộ cá tính quyết liệt của nhân vật mà cô đảm nhận trong phim mới sắp bấm máy tại Việt Nam. Trong ảnh nhà tạo mẫu Minh Phương ‘biến hình’ xuất sắc cho Jessica Minh Anh.


Ngân An

Sau H'Hen Niê, Jessica Minh Anh gia nhập phim hành động '578'

Sau H'Hen Niê, Jessica Minh Anh gia nhập phim hành động '578'

Nhà sản xuất phim hành động về nạn ấu dâm '578: Phát đạn của kẻ điên' vừa thông báo siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh sẽ gác lại lịch trình để về Việt Nam đóng phim.