Siêu mẫu Irina Shayk Natalia, Vodianova và Natasha Poly rủ nhau khoả thân để ủng hộ đội tuyển Nga World Cup nhưng thật đáng buồn, đội chủ nhà đã thất bại.

Trước giờ diễn ra trận đấu Nga - Croatia, Irina Shayk cùng hai cô bạn Natalia Vodianova và Natasha Poly để kêu gọi cổ vũ cho đội bóng quê hương. Ba siêu mẫu đình đám nhất nước Nga cùng cởi áo và đeo dải băng xanh trắng của World Cup 2018. "Chúng tôi là fan của đội Nga. Hãy cổ vũ cho đội Nga tối nay. Tới Nga thôi!".

Tuy nhiên, đội tuyển Nga đã không thể vượt qua vòng đá luân lưu căng thẳng với đội tuyển Croatia. Đội chủ nhà đành ngậm ngùi chia tay với vòng bán kết World Cup 2018. 

 

{keywords}
 Irina Shayk với hai cô bạn Natalia Vodianova và Natasha Poly kêu gọi cổ vũ cho đội bóng quê hương.

 

Trước đây, Irina từng có mối tình sâu nặng với cầu thủ Christiano Ronaldo trước khi tan vỡ vào cuối năm 2014. Sau đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương hẹn hò tài tử điện ảnh Bradley Cooper từ tháng 5/2015. Cặp sao từng có vài lần giận hờn, chia tay rồi lại bên nhau mặn nồng. Cô có con đầu lòng với tài tử này hồi tháng 4/2017.

Irina Shayk nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi nhanh chóng lấy lại được thân hình gọn gàng chỉ sau một thời gian ngắn sinh nở. Bí quyết giảm cân của cô luôn là đề tài được nhiều chị em quan tâm. 

 

{keywords}
Irina Shayk có con đầu lòng với tài tử Bradley Cooper hồi tháng 4/2017

 

Người mẫu xinh đẹp xứ Bạch Dương tự tin cho biết cô may mắn có được nguồn gene tốt với khả năng chuyển hóa năng lượng nhanh và hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Do đó, cô có thể ăn nhiều mà không quá lo vì béo.

"Tôi lớn lên ở Nga. Bà ngoại tôi làm những chiếc bánh pancake, thịt viên, há cảo ngon nhất trên thế giới. Vì thế tôi thực sự không thể hiểu nổi tại sao người ta lại nhịn ăn. Tôi có thể ăn hết cả thế giới" – Irina từng hào hứng chia sẻ.

Ngân An (Theo Daily Mail)

Ngơ ngẩn trước đường cong bỏng mắt của Irina Shayk trong Victoria's Secret

Ngơ ngẩn trước đường cong bỏng mắt của Irina Shayk trong Victoria's Secret

Irina Shayk, bồ cũ của CR7 đã có những bước sải đẹp mắt khoe thân hình nóng bỏng trên sân khấu thời trang nội y Victoria's Secret. Một bí mật được tiết lộ, cô đang mang bầu.

Irina Shayk sexy bên người hùng cơ bắp

Irina Shayk sexy bên người hùng cơ bắp

 Siêu mẫu dù chọn chiếc đầm đen kín đáo và cổ điển của Azzedine Alaïa nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bên 'người tình màn ảnh' Dwayne 'The Rock' Johnson.