{keywords}
Trên trang Instagram , siêu mẫu Heidi Klum đăng tải tấm ảnh cùng Tim Gunn sải bước trên đường băng catwalk trong tập cuối cùng của show thực tế Making The Cut.
{keywords}
Tấm ảnh thu hút hơn 90 nghìn lượt thích và nhiều lượt bình luận về chiếc đầm ngắn sang trọng của NTK Công Trí. Trên nền chất liệu vải ánh kim bắt mắt, nhà thiết kế khéo léo khoét sâu phần cổ áo để thể hiện sự bí ẩn gợi cảm của siêu mẫu người Đức.
{keywords}
Khác với phiên bản gốc đi sâu vào cảm hứng mạnh mẽ quyền lực, thể hiện qua phần cầu vai vuông, stylist của Heidi Klum quyết định biến tấu một chi tiết để giúp hình ảnh của Heidi được gợi cảm hơn trên sân khấu Making The Cut. Cầu vai được xử lý bằng cách kéo sang hai bên, từ đó lộ rõ phần ngực của người phụ nữ đậm đà sắc vóc. Đứng trên sân khấu Making The Cut, Heidi Klum gợi cảm, nóng bỏng nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế.
{keywords}
Heidi Klum là siêu mẫu người Đức và từng là thiên thần của Victoria’s Secret. Danh tiếng của Heidi Klum được bồi đắp qua nhiều vị trí từ người mẫu, doanh nhân, giám khảo hay diễn viên uy tín trong ngành công nghiệp xa xỉ.
{keywords}
Project Runway và Making The Cut là hai chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng thiết kế đã đem lại tiếng vang cho nữ siêu mẫu đình đám. 

 

{keywords}
Trong chương trình Making The Cut, Heidi Klum (ngoài cùng bên trái) là nhà sản xuất của chương trình. Trước đó, cô đồng thời là Host của chương trình Project Runway nức tiếng.
{keywords}
NTK Công Trí cho biết rất ngưỡng mộ Heidi Klum và từng nghĩ đến việc mình tham dự chương trình thời trang do cô thực hiện khi còn trẻ. Nguyễn Công Trí rất hạnh phúc khi thấy cô sang trọng và quyền lực trong thiết kế của mình tại đêm chung kết Making The Cut. 

Giang Vy

Sơn Tùng, Hà Hồ, Thanh Hằng sang chảnh dự triển lãm của Công Trí

Sơn Tùng, Hà Hồ, Thanh Hằng sang chảnh dự triển lãm của Công Trí

 - Sơn Tùng M-TP, Siêu mẫu Thanh Hằng cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện chúc mừng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong sự kiện Triển lãm “Cục Im Lặng".