{keywords}
Mới đây, siêu mẫu nổi tiêngs Lưu Văn được tạp chí thời trang Elle Trung Quốc lựa chọn làm gương mặt trang bìa có ấn phẩm cuối cùng của năm 2019. Xuất hiện trên trang bìa, siêu mẫu 31 tuổi táo bạo cởi bỏ hoàn toàn phần thân trên và dùng tay che phần ngực.
{keywords}
Nữ siêu mẫu vòng tay ôm người, khéo léo che vòng một, hướng lưng về phía máy ảnh để lộ lưng trần gợi cảm. Cô khoe được vóng dáng mảnh mai và chiều cao 1,79m hoàn hảo trong bức ảnh.
{keywords}
 Trong những bức hình khác của tạp chí, Lưu Văn diện váy hai dây màu tím hay khoác áo lông hờ hững khoe vẻ gợi cảm.
{keywords}

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư với Elle, Lưu Văn thừa nhận, quỹ thời gian của cô gần đây bị lấp kín bởi công việc.

{keywords}
Lưu Văn tự tin mặc nội y ren trong những bức hình.
{keywords}
Lưu Văn sinh năm 1988 tại thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trước khi trở thành người mẫu, cô là một hướng dẫn viên du lịch. Với chiều cao 1,79m, cô từng bị kì thị vì khác lạ. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời tiêu cực, Lưu Văn khẳng định bản thân trên những sàn diễn thời trang cao cấp. 
{keywords}
 Cô nhiều năm là chân dài châu Á duy nhất trong danh sách 10 người mẫu thu nhập cao nhất với tổng thu nhập là 4,3 triệu USD (hơn 94 tỷ đồng) do Forbes công bố.
{keywords}
Năm 2009, Lưu Văn là người mẫu Trung Quốc đầu tiên được trình diễn trong Victoria's Secret và cũng là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho show diễn nội y đình đám này.
{keywords}
Lưu Văn trở thành một trong những gương mặt đắt giá nhất khi thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn trên thế giới. Năm 2011, cô đứng vị trí thứ 6 trong danh sách top 50 người mẫu do Models.com bình chọn. Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng siêu mẫu 31 tuổi chia sẻ cô chưa từng hẹn hò ai. "Sống một mình cũng không tệ, tôi yêu công việc và xem công việc như bạn trai của mình", cô nói. 

T.K

Vẻ gợi cảm và đường cong của 2 siêu mẫu đình đám một thời

Vẻ gợi cảm và đường cong của 2 siêu mẫu đình đám một thời

Hai siêu mẫu Trần Bảo Ngọc - Vũ Cẩm Nhung trên sàn catwalk những năm 1990 tái hợp trong bộ ảnh mới với váy áo tôn đường cong.