Siêu mẫu Quỳnh Anh vừa trở về từ Singapore - sau khi giành ngôi quán quân Siêu mẫu châu Á. Cô kết hợp cùng hai NTK Vũ Ngọc và Son thực hiện bộ ảnh giới thiệu các mẫu váy áo trong dịp Tết cận kề. 

Quỳnh Anh biến hóa đa dạng trong bộ ảnh, với 6 thiết kế là 6 mảng màu khác nhau. Các mẫu trang phục này được hai nhà thiết kế đo ni đóng giày cho riêng nàng mẫu, dựa trên cảm hứng về nét đẹp đậm chất Á Đông và nữ tính của cô.

Linh vật của năm vốn là họa tiết mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc. Trong năm mới, hình ảnh hổ được cách điệu làm mới với nét uyển chuyển mà không mất đi sự kiên cường, mạnh mẽ.

6 thiết kế khai thác trên nhiều kiểu dáng váy áo đa dạng với phom dáng che khuyết điểm, tôn vinh đường cong như váy suông, váy body hay váy bút chì...

Các trang phục cũng mang đậm tính ứng dụng và sắc thái trẻ trung, hiện đại, thể hiện qua những chi tiết quen thuộc như off shoulder, tay phồng, xếp bèo nhún,… Chất liệu được sử dụng tiếp tục là gấm, lụa, taffeta lụa,…cao cấp, giúp tạo phom dáng chuẩn nhưng vẫn đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Trước đó, trong show diễn Bình minh hồi đầu tháng một, Vũ Ngọc và Son cũng đã giới thiệu nhiều thiết kế mang họa tiết này, bên cạnh hình ảnh quả thị.

Hoạ tiết da thú chủ đạo được pha phối cùng hình ảnh ngũ hổ, xuất hiện trên năm sắc màu xanh lá, hồng fuchsia, tím lavender, đỏ san hô và nâu vàng. Phong cách nghệ thuật đại chúng vốn là thế mạnh của bộ đôi NTK khi họ khéo léo “chơi” cùng những màu sắc và họa tiết đa dạng trong thời trang

{keywords}
Siêu mẫu Quỳnh Anh bên 2 NTK Vũ Ngọc & Son. 

Với những mẫu váy áo rực rỡ này, nữ siêu mẫu phối cùng những phụ kiện nổi bật như khuyên tai bản lớn, khăn turban cùng tông, … Theo nhà mốt, Quỳnh Anh đã thể hiện thành công cá tính của mình trong sự dung hòa với bản sắc rực rỡ, tươi mới của họ trong lần đầu làm việc.

Thúy Ngọc

H'Hen Niê, Minh Tú làm vedette cho show thời trang Vũ Ngọc và Son

H'Hen Niê, Minh Tú làm vedette cho show thời trang Vũ Ngọc và Son

Hoa hậu H'Hen Niê và siêu mẫu Minh Tú cùng nắm tay kết màn cho show thời trang của Vũ Ngọc và Son.