{keywords}
Cara Delevingne sinh năm 1992. 

Theo thống kê, Cara Delevingne có thu nhập 15,7 triệu Bảng Anh (gần 500 tỷ) trong năm qua, con số giúp cô trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất nước Anh. 

Dù mới 29 tuổi nhưng Cara Delevingne đã có hàng chục năm làm mưa làm gió ở làng mốt thế giới và được vô số thương hiệu cao cấp chọn mặt gửi vàng. Thu nhập năm qua của cô chủ yếu đến từ công việc làm mẫu, làm phim lẫn ra album nhạc và tiểu thuyết. 

Theo The Sun, Cara có thu nhập rất lớn từ việc làm đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lẫn các hãng thời trang hàng đầu như: Burberry, DKNY, Jimmy Choo.... 

{keywords}
Kate Moss chỉ về vị trí thứ 2. 

Trong khi đó Kate Moss chỉ về thứ 2 với thu nhập 9 triệu Bảng Anh (khoảng 286 tỷ). Tuy vậy đây đã là thành tích mơ ước đối với những siêu mẫu đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi như Kate Moss.

Thêm một cái tên đáng nể nữa góp mặt trong top 5 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm là gương mặt gạo cội Naomi Campbell. "Báo đen" của làng mốt dù ở tuổi 51 vẫn có thu nhập 5 triệu Bảng Anh (160 tỷ). 

{keywords}
Rosie Huntington-Whiteley là vợ của ngôi sao Jason Statham. 

Rosie Huntington-Whiteley - siêu mẫu nội y một thời đứng thứ 3 với 8 triệu Bảng Anh (255 tỷ). "Chốt sổ" top 5 là Jourdan Dunn, người mẫu sinh năm 1990 với thu nhập 2,2 triệu Bảng Anh (khoảng 71 tỷ).

Quỳnh An  

Nhan sắc Kate Moss không thay đổi sau 27 năm

Nhan sắc Kate Moss không thay đổi sau 27 năm

Kate Moss là gương mặt trang bìa tạp chí Vogue Anh tháng 1/2021. So sánh với hình ảnh cô trên bìa tạp chí này 27 năm trước thì không thấy mấy thay đổi.