Chương trình thời trang nhí kết hợp nhạc kịch độc đáo 'Thế giới kì diệu sau tủ áo' diễn ra tại Hà Nội tối 2/12 khiến các khán giả nhí vô cùng thích thú. 

{keywords}

Điểm nhấn của sự kiện thời trang độc đáo này là màn trình diễn mang màu sắc phép thuật lồng ghép trong vở nhạc kịch chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị. Tất cả đều được thể hiện bởi dàn mẫu và diễn viên nhí tài năng trong những bộ trang phục rực rỡ như vừa bước ra từ xứ sở thần tiên, dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Xuân Lan.

{keywords}

 Bước vào hành trình khám phá thế giới thời trang của xứ sở diệu kỳ, dàn siêu mẫu nhí sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới phép thuật thần tiên với BST “The Fairy Land”, nơi quy tụ những mẫu trang phục được thiết kế độc đáo, ấn tượng, cùng sự hòa quyện giữa hai yếu tố cổ tích và hiện đại, trên những chất liệu cao cấp, được thêu tay tỉ mỉ, với công nghệ đính 3D nổi công phu.

{keywords}

Với không gian sàn diễn được biến hóa thành một xứ sở thần thoại, bộ sưu tập được giới thiệu lồng ghép trong vở nhạc kịch dựa trên câu chuyện trích từ Nhật ký của cô bé “Mộng Mơ” và hành trình phiêu lưu của cô bé cùng các bạn của mình.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về tình yêu và sáng tạo, Thế giới kì diệu sau tủ áo là chương trình thời trang nghệ thuật đầu tiên với mong muốn tái hiện một cách sinh động thế giới thần tiên của mỗi đứa trẻ, cũng chính là thế giới của trí tưởng tượng phong phú cùng óc sáng tạo đầy màu sắc của các em được mở ra bằng chiếc chìa khóa thần kỳ.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Quỳnh Anh