Những ngày qua, vụ việc bà Lê Thị Hiền (đại úy công an đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội) chửi bới, lăng mạ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất đã gây xôn xao dư luận.

Ngoài việc vấp phải ý kiến trái chiều từ phía dư luận, bà Hiền còn bị cộng đồng mạng chế ảnh. Đặc biệt chiếc áo bà Hiền mặc cùng chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 6.000 USD cũng bị dân mạng bàn tán.

{keywords}
Shop online đua nhau bán mẫu áo phông giống của đại úy Hiền.

Chiếc áo bà Hiền mặc hàng chuẩn đến từ hãng VLONE. Đây là thương hiệu thời trang đường phố của người da màu tại Mỹ. Công ty có trụ sở tại khu Harlem, New York, Mỹ. Thiết kế áo phông VLONE có giá khoảng 250 USD, gồm hai màu đen và trắng.

Các chủ shop bán hàng online cũng nhân cơ hội này mà liên tục đăng ảnh bán mẫu áo giống của bà Hiền. Mẫu áo phông có in chữ này được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá khoảng 250.000 đồng.

Chiếc áo phông in hình chữ ‘LoveLone’ thiết kế theo kiểu “2 trong 1” và được hiểu theo nghĩa là “Tình yêu hay sự cô đơn”. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận định, khi kết hợp Anh – Việt lại với nhau, dòng chữ này sẽ được hiểu theo nghĩa khá nhạy cảm.

{keywords}
Chiếc áo hàng chuẩn có giá khoảng 250 USD.


Trước đó, ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách N.T.D và L.B.A đến làm thủ tục chuyến bay VN 248 lộ trình TPHCM - Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước và sau đó muốn gửi thêm một vali 8 kg nữa, song nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị xách tay. Bà Hiền được cho là đã không hợp tác với nhân viên hàng không và to tiếng dù lực lượng an ninh hàng không đã can ngăn. Khi được mời về làm việc tại văn phòng cảng vụ, bà Hiền chửi bới, xô xát với một nhân viên.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thu Linh

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam

Bạch Lan Phương là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình.