Những tưởng Selena Gomez sẽ ở ẩn sau thông tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin nhưng mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Elle.

{keywords}
Ngày 4/9, tạp chí Elle đang tải bài phỏng vấn Selena Gomez kèm những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của ca sĩ 26 tuổi này. Bài phỏng vấn xoay quanh cuộc sống, sự im lặng đến nghẹt thở của Selena Gomez và bị cho là biến mất sau thông tin bạn trai lâu năm Justin Bieber đính hôn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ nói về bạn bè, về những trải nghiệm sau gần 1 năm bỏ qua công việc chỉ để dành thời gian cho mình, đi du lịch với bạn bè, tuyệt nhiên không nhắc tới Justin Bieber. Từ 20 tuổi đến nay đã 26 tuổi, đối với Selena Gomez cô bảo, thời gian 6 năm đã biến cô trở thành một người hoàn toàn khác.

 

{keywords}
Trong vài tháng qua, Selena Gomez đã bán nhiều bất động sản, bao gồm ngôi nhà ở Calabasas (trị giá ước tính 3,3 triệu USD), khách sạn ở Studio City (2,8 triệu USD), biệt thự tại Texas (3 triệu USD) để chuyển tới sống ở một vùng nông thôn tại California. "Tôi nghĩ, cuộc sống của tôi đang được đơn giản hết mức có thể, theo cách của tôi. Tôi sẽ trở lại với sự đơn giản đó. Đó là con người tôi. Tôi biết chính xác tôi đang ở đâu và hạnh phúc với sự lựa chọn đó. Cảm giác thật thanh bình. Nó lạ lắm. Tôi thật sự cảm thấy mình đã 26 tuổi vào khoảnh khắc đón tuổi mới. Tôi đang cảm thấy vững vàng ở vị trí hiện tại. Tôi không còn cảm thấy dễ bị kích động hay thiếu ổn định về cảm xúc như trước nữa. Cảm giác như tôi đã hiểu chính mình hơn một chút. Tuy không phải là tôi đã thấu hiểu hoàn toàn bản thân, nhưng cảm giác ấy cũng tuyệt lắm", Selena Gomez  chia sẻ trên Elle.

 

{keywords}
 Selena Gomez không nhắc tới bạn trai cũ, cô lần đầu tiên chia sẻ về sự cố cô bạn thân Demi Lovato nhập viện vì sốc ma túy hôm 24/7. "Tôi đã liên lạc riêng với cô ấy. Tôi không làm chuyện đó công khai. Tôi không muốn như thế. Tôi yêu quý cô ấy. Chúng tôi biết nhau từ thời tôi 7 tuổi. Tôi chỉ có thể chia sẻ như thế", Selena bày tỏ với tờ Elle.

 

{keywords}
 Ngoài ra, Selena cũng nói về ca khúc mang tựa đề "Flawless" (Không khuyết điểm) trong album mới: "Ý nghĩa của nó là bạn luôn hoàn hảo dù có một vài khuyết điểm. Nội dung ca khúc giống như chính tôi đang tự động viên bản thân mình thời còn ngây ngô. Kể cả khi bạn cảm thấy mình không hoàn hảo, hay mình không có giá trị gì, bạn vẫn không có khuyết điểm nào cả. Tôi sẽ hát bài này suốt cuộc đời của mình". 

 

{keywords}
Không những lặng im để du lịch, lấy lại năng lượng làm việc. Bắt đầu từ tháng 3/2018, Selena Gomez cũng tham gia vào tổ chức phi lợi nhuận chống buôn người. Cô cũng làm việc 5 ngày /tuần như những nhân viên văn phòng khác.

 

{keywords}
Tất cả những biến cố và đổ vỡ đã làm nên một Selena Gomez ở thời điểm hiện tại, một Selena không hoàn hảo nhưng hạnh phúc và an nhiên.


Ngân An


Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Hay tin tình cũ Justin Bieber đã cầu hôn chân dài Hailey Baldwin sau một tháng tái hợp ở Bahamas, Selena Gomez không giấu nổi cú sốc vì quá bất ngờ.