Video: H'Hen Niê liên tục kéo váy trong sự kiện

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ lên tiếng về sự thay đổi ngoại hình trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết bản thân cô tăng cân do ăn nhiều, dẫn đến tăng size vòng một khiến nhiều người hoài nghi có chỉnh sửa.

"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê viết.

{keywords}
H'Hen Niê khẳng định cả người vẫn tự nhiên, không dao kéo vòng 1.


Trước đó, vào tối 7/9, ê-kíp chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 đã tổ chức buổi giao lưu và công chiếu tập chung kết tại TP.HCM. Khi đang giao lưu cùng khán giả, H’Hen Niê có hành động nhạy cảm ngay trên sân khấu chương trình. Do mặc chiếc váy cúp ngực ôm sát, người đẹp sợ bị “lộ hàng” nên đã kéo áo trước mặt hàng ngàn khán giả.

Hành động này của H'Hen cũng nhận phải nhiều tranh cãi. Ngay sau đó, nàng hậu cũng đã nhanh chóng thanh minh trên trang cá nhân về sự cố. "Tôi tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao á. Nói chứ khi đã sợ thì sẽ cố gắng khắc phục để không có tình huống tiếp theo diễn ra", H'Hen Niê hứa cẩn thận một cách hài hước.

{keywords}
Chiếc váy 'phản chủ' khiến H'Hen Niê liên tục phải chỉnh sửa vì sợ hớ hênh.

Trong sự kiện, hoa hậu cũng giải thích "vì tăng cân sau khi tham gia chương trình nên váy ôm sát như vậy" khiến khán giả không khỏi bật cười.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê cũng thường xuyên chọn lựa những trang phục ôm sát, khoe khéo vòng 1 nóng bỏng. Nhiều người cho rằng người đẹp đã chỉnh sửa nên tự tin hơn để khoe trước công chúng. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

{keywords}
Gần đây, H'Hen Niê liên tục gây chú ý khi diện những thiết kế cổ khoét sâu, khoe khéo vòng một.

T.N

H'Hen Niê lên tiếng sau sự cố suýt lộ ngực: Tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao?

H'Hen Niê lên tiếng sau sự cố suýt lộ ngực: Tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao?

H'Hen Niê phản hồi hài hước về tình huống suýt lộ ngực trên sân khấu giao lưu trong buổi công chiếu tập chung kết "Cuộc đua kỳ thú" 2019.