{keywords}
Phương Trinh Jolie đang tham gia chương trình truyền hình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa 4. Người đồng hành cùng cô là diễn viên Minh Luân. Nữ ca sĩ - diễn viên cho biết vì yêu thích Bolero nên cô mới quyết định thi thố.

 

{keywords}
Trong một tiết mục dự thi của cặp đôi, ở phần cuối bài, Minh Luân đã bất ngờ dành cho đồng đội một nụ hôn khiến nữ ca sĩ ngại ngùng. Dù có sự cản trở của MC chương trình nhưng Minh Luân vẫn tiếp tục ôm chặt Phương Trinh Jolie. Giải thích về hành động này, nam diễn viên nói: “Lâu lắm mới có cơ hội như vậy nên phải tranh thủ trước khi Phương Trinh đứng dậy”.

 

{keywords}
Sau khi chương trình phát sóng, khán giả cho rằng hành động thân mật của Minh Luân dành cho Phương Trinh trên mức tình bạn, tình đồng nghiệp. Họ cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò nên mới có thể tình cảm như vậy trên sân khấu. Trước khi bị đồn yêu Phương Trinh Jolie, Minh Luân từng có 3 năm hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Anh từng cầu hôn nữ diễn viên nhưng người đẹp đã từ chối vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

 

{keywords}
Trước sự việc này, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng phủ nhận thông tin yêu Minh Luân. Nữ ca sĩ cho biết cô và Minh Luân đã biết nhau từ khá lâu. Mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

 

{keywords}
"Tôi và anh Minh Luân đã biết nhau từ khá lâu. Trước đó, 2 anh em cũng gặp nhau ở nhiều chương trình, sự kiện và quý đối phương bởi sự vui vẻ, thân thiện. Lần này tham gia chương trình, tôi được xếp cặp với anh Luân, đó cũng xem như cái duyên. Tôi không ngại chuyện bị đồn đại tình cảm với anh Luân, bởi vì đơn giản chẳng có gì hết. Cả tôi với anh Luân đều xem nhau như đồng nghiệp", Phương Trinh nói thêm.

 

{keywords}
Bên cạnh việc tham gia chương trình truyền hình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng bận rộn với lịch trình đi diễn. Mới đây, cô đã có chuyến công tác tại Canada. Tại đây, Phương Trinh cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh hồn Việt với những trang phục truyền thống.

 

{keywords}
Giọng ca "Nỗi nhớ không anh" cho biết bình thường cô hay diện trang phục sexy, khỏe khoắn, nhưng nữ ca sĩ luôn tâm niệm phải giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Phương Trinh Jolie cho biết cô rất thích mặc áo dài, trang phục này khiến cô thêm yêu quê hương đất nước và trân quý những giá trị văn hóa truyền thống.

 

{keywords}
Trong trang phục áo yếm cách tân, nữ ca sĩ khoe trọn tấm lưng trần nõn nà.

 

{keywords}
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh hồn Việt ở trời Tây, Phương Trinh Jolie bộc bạch: "Từ trước đến nay, mọi người khi đến phương Tây thường chụp ảnh sành điệu, thời thượng. Nhưng trong lần lưu diễn này, Trinh nghĩ sao mình không làm một cái gì đó mang đậm bản sắc dân tộc Việt. Đất nước mình có biết bao nhiêu là điều đáng để tự hào, như áo dài chẳng hạn, vì sao mình không khoác lên mình bộ áo đáng tự hào đó để đến trời Tây. Trinh chia sẻ ý tưởng này với ekip và được ủng hộ. Thế nên bộ ảnh này mới ra đời".

Lưu Hằng

Minh Luân: 'Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi'

Minh Luân: 'Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi'

Diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận sau khi chia tay các bạn gái đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm và Dương Cẩm Lynh, anh đều cảm thấy mình có lỗi.