Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama mới đây đã trở thành người tiếp theo mặc đồ của NTK Công Trí. Bà xuất hiện sang trọng trong mẫu suit màu nâu cảm hứng từ trang phục pyjama nằm trong BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK của Công Trí đã trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York.

 {keywords}
Bà Michelle Obama, Tom Hanks trong sự kiện vừa diễn ra.

Nhà thiết kế Công Trí cho biết, anh nhận được email của phía đại diện bà Michelle Obama vào một ngày cuối tuần. Người đại diện muốn đặt một bộ suit cho bà trong sự kiện của Quỹ Elizabeth Dole.

“Màu sắc, kiểu dáng đều do một tay tôi quyết định. Thiết kế này hoàn thành trong 2 ngày theo đúng số đo của bà Michelle Obama và được gửi sang Mỹ,” Công Trí chia sẻ.

{keywords}
Bà Michelle Obama phát biểu trong chương trình.

Michelle Obama không chỉ được biết đến là cựu đệ nhất phu nhân Mỹ, mà còn là biểu tượng nữ quyền và nguồn cảm hứng cho toàn bộ phụ nữ, trẻ em gái trên toàn thế giới. Bà được ngưỡng mộ bởi tài năng, ý chí và bản lĩnh cũng như những đóng góp cho chính trị, văn hoá và xã hội. Bên cạnh đó, bà cũng được xem là một biểu tượng thời trang đương đại, 

Trang Vogue từng phân tích bà Michelle Obama mê đắm những mẫu suit phom dáng có độ mềm bồng và rộng rãi, để toát lên sự phóng khoáng trong tính cách nhưng vẫn đủ sang trọng và lịch lãm của nhà chính khách. Bà sử dụng những chi tiết thắt eo hay màu sắc để tạo điểm nhấn trong phong cách mà không quá phô trương. 

Không chỉ bà Michelle Obama, nhiều tên tuổi, ngôi sao lớn trong giới giải trí như Camila Cabello, Katy Perry, Rihanna và Gwen Stefani cũng đã từng mặc các thiết kế của NTK Công Trí của Việt Nam xuất hiện trong các sự kiện lớn như Oscars hay Emmy. 

N.H

Ra mắt bản tiếng Việt hồi ký của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama

Ra mắt bản tiếng Việt hồi ký của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama

Cuốn hồi ký Chất Michelle đang nắm giữ kỷ lục tiền chuyển nhượng bản quyền vì chưa từng có cuốn sách nào trên thế giới được Việt Nam mua bản quyền với số tiền kỷ lục như vậy.