Hồ Ngọc Hà để lộ vòng eo kém thon gọn cùng phần mỡ bụng kém săn chắc trong thiết kế ánh kim bóng. Trong khi đó, đầm metallic dài chấm đất “nuốt chửng” chiều cao của Chi Pu.

{keywords}
Là biểu tượng thời trang showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn mắc lỗi khi diện thiết kế ôm sát cơ thể với chất liệu da bóng màu ánh kim, chiếc váy không những cồng kềnh vì cầu vai quá khổ mà còn để lộ vòng eo kém thon gọn ở phần bụng dưới của cô. 
{keywords}
Ca sĩ Hà Phương trông có phần sến sẩm khi diện lên mình chiếc váy màu hồng cánh sen không hợp mốt. Thiết kế plempum khiến cô trở nên kém sang khi tham dự Liên hoan phim Châu Á. 
{keywords}
Maya liều lĩnh khi diện luôn bộ cánh hóa trang lên thảm đỏ. Khó ai giải thích nổi outfit sơmi cổ bèo đi cùng quần tây và mix bằng chiếc áo lông dáng dài to sụ.
{keywords}
Midu đánh mất đi vẻ đẹp trong sáng của mình vì gu thời trang không ổn định. Chiếc váy với nhiều chi tiết thừa thãi đặc biệt là áo sơ mi bèo nhún 2 bên cánh tay, chiếc nơ viền đen to bản khiến người đẹp già đi rất nhiều.
{keywords}
Á hậu Thanh Tú không được đánh giá cao trong bộ cánh gam màu đen và vàng đất, vốn dĩ 2 tông màu khó trị. Phần ống tay chuông rộng thênh thang xếp li nhiều tầng càng khiến bộ váy này rối mắt. 
{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh tự làm xấu mình với thời trang trên đông dưới hè khi kết hợp áo sơ mi, chân váy ngắn cùng áo khoác họa tiết thắt lưng to bản. 
{keywords}
Chiếc đầm metallic dài chấm đất được ví như bảy sắc cầu vồng khiến Chi Pu nhận không ít lời chê bai. Thiết kế này không chỉ “nuốt chửng” chiều cao của hot girl Hà Thành mà còn dìm cả nhan sắc tươi trẻ vốn có của cô.

Hương Bi