{keywords}
Mới đây trong sản phẩm mới nhất Vẻ đẹp 4.0, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với bộ đầm đỏ khoét sâu tận rốn khoe trọn vòng 1 nóng bỏng trong MV. Trang phục này không chỉ khoe khéo đôi gò bồng đảo sexy mà còn làm nổi bật làn da trắng không tì vết của "nữ hoàng giải trí".

 

{keywords}
Những chiếc đầm khoét sâu luôn là sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà mỗi khi xuất hiện. Người đẹp luôn biết tận dụng kiểu trang phục này để khoe vòng 1 nóng bỏng.
{keywords}
Dễ dàng nhận thấy, bộ đầm đỏ Hà Hồ diện mới đây cũng từng được Á hậu Mâu Thủy diện trước đó tại sự kiện hồi tháng 7. Đây là thiết kế của Công Trí nằm trong bộ sưu tập "Cuộc dạo chơi của những vì sao" được ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York 2019.
{keywords}
Không chỉ Hà Hồ và Mâu Thuỷ, thời gian gần đây rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng kiểu thiết kế xẻ sâu táo bạo này. Tóc Tiên khiến cư dân mạng trầm trồ xuýt xoa khi diện chiếc đầm đen tuyền lấp lánh với chi tiết tay bồng sang chảnh, cổ chữ V xẻ sâu.

{keywords}

 Thuỷ Tiên cũng từng mặc một chiếc váy hai dây lấp lánh có phần xẻ ngực táo bạo.
{keywords}
Diện váy khoét cổ rộng đến rốn, Ngọc Trinh khoe vũ khí gợi cảm.
{keywords}
Mỹ nhân Sam dù có thân hình mong manh nhưng vòng một lại đầy đặn nên người đẹp rất tự tin diện những chiếc váy xẻ sâu.
{keywords}
Hari Won khoe khéo vòng 1 với chiếc đầm khoét sâu. Bà xã Trấn Thành nhận được nhiều lời khen vì sự trẻ trung, quyến rũ và có gu ăn mặc sành điệu hơn kể từ khi kết hôn.
{keywords}
Võ Hoàng Yến cũng là một tín đồ trung thành với dòng váy cắt xẻ “bạo tay”.
{keywords}
Kể từ khi 'nâng cấp' vòng 1, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện trong những trang phục táo bạo để khoe trọn ưu điểm của mình. Những trang phục khoét sâu, ôm sát cơ thể là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của Hoa hậu.
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng là một tín đồ trung thành với những thiết kế khoét sâu tới rốn. Trang phục của người đẹp gây ra nhiều tranh cãi.



{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng xuất hiện trên thảm đỏ với kiểu váy khoét ngực táo bạo. Bộ cánh rất phù hợp với vóc dáng cũng như làn da nâu nóng bỏng của nàng Hậu. 
{keywords}
Angela Phương Trinh lại bị nhận xét không hề đẹp mắt khi chọn chiếc váy khoét sâu, để lộ vòng một kém duyên.

T.K

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn ‘chèn ép’ Minh Hằng

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn ‘chèn ép’ Minh Hằng

 - Nữ ca sĩ cho rằng, mọi người nên kết luận thông minh, 'không nên nghe xúi giục để sau đó ôm ân hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời'.