{keywords}
Là nữ ca sĩ luôn gắn liền với những ca khúc trữ tình, Hiền Thục được khán giả yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng như chính cái tên của mình. 

 

{keywords}

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hiền Thục cũng gây bất ngờ khi khoe ảnh bán nude, dùng tay che vòng 1 lên trang cá nhân. Ở tuổi 38, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh những lời khen ngợi, bức hình của nữ ca sĩ cũng nhận phải nhiều tranh cãi với ý kiến cho rằng hình ảnh này táo bạo và không phù hợp.

 

{keywords}
Hiền Thục ngày càng thay đổi hình tượng táo bạo hơn khi chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Nữ ca sĩ cũng có gu thời trang cá tính, trẻ trung với những trang phục táo bạo như bikini, mốt giấu quần, áo hở vai. Hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống bình lặng với cô con gái Gia Bảo năm nay đã 17 tuổi. Nữ ca sĩ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại và không tham gia vào các sự kiện hay gameshow truyền hình. 

 

{keywords}
Nổi lên nhờ những ca khúc ballad, Bích Phương được fan yêu mến bởi ngoại hình trong sáng, tính cách ngoan hiền. 

 

{keywords}
Thời gian trôi qua, Bích Phương dần thay đổi hình ảnh của mình với hình tượng quyến rũ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng từng gây tranh cãi khi khoe ảnh gợi cảm quá đà và bị cư dân mạng cho rằng nó không phù hợp với hình ảnh của cô. Vốn là một ca sĩ có phong cách dịu dàng, nay bỗng chốc nổi loạn trong sự gợi cảm nên đa số khán giả vẫn không quen với hình ảnh này của Bích Phương.

 

{keywords}
Mặc dù vậy không thể phủ nhận hình ảnh mới này khiến Bích Phương trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nhiều. Thời gian qua, Bích Phương hoạt động khá sôi nổi khi liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc hay khiến công chúng đón nhận nhiệt tình. Phong cách thời trang thường ngày của nữ ca sĩ cũng ngày càng sành điệu và không kém phần nóng bỏng.

 

 

{keywords}
Là "gái ngoan" của showbiz Việt với hình ảnh cô hot girl hiền lành, trong sáng, Chi Pu chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả. 

 

{keywords}
Từ khi trở thành ca sĩ, Chi Pu đã có màn thay đổi hình tượng ngoạn mục. Từ hình ảnh đẹp dịu dàng, nữ ca sĩ đã dần lột xác trở nên sexy hơn. Chi Pu cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi tung bộ ảnh lưu giữ thời thanh xuân. Tuy nhiên những hình ảnh của nữ ca sĩ đã tạo nên nhiều tranh cãi, nhất là tấm hình cô đưa tay vào trong áo. Đây được xem là hình ảnh nổi loạn của Chi Pu ở thời điểm hiện tại. Nhiều khán giả nhận định hình ảnh mới của nữ ca sĩ có nhiều nét giống với phong cách lolita từng bị chỉ trích dữ dội trên thế giới.

 

{keywords}
Tuy nhận phải nhiều chỉ trích, tuy nhiên Chi Pu dường như không mấy quan tâm. Những sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ cũng ngày càng táo bạo với những hình ảnh sexy, nóng bỏng. 

 

{keywords}
Jun Vũ từng gây thương nhớ với vẻ ngoài trong trẻo, dịu dàng và được mệnh danh là "cô bé trà sữa". Khác với vẻ nữ tính, trong sáng từ những ngày đầu, Jun Vũ hiện đang theo đuổi hình ảnh hiện đại và sexy hơn. 
{keywords}
Được chú ý, Jun Vũ đánh dấu một bước thay đổi lớn về hình ảnh khi can thiệp dao kéo, nâng cấp vòng 1 để tự tin hơn về ngoại hình và theo đuổi nghệ thuật. Cô nàng bắt đầu xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe trọn thân hình quyến rũ. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực khi bị cho rằng khoe thân quá đà trên mạng xã hội. Jun Vũ cũng không ít lần đáp trả lại những lời nhận xét không hay về mình.

 

{keywords}
Dù có những lời khen chê nhưng không thể phủ nhận hình ảnh quyến rũ khó cưỡng của Jun Vũ khiến cô càng thăng hạng nhan sắc hơn những ngày đầu bước chân vào showbiz.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh nổi lên từ năm 2007 với dòng nhạc teen pop. Thời mới bước vào làng giải trí, cô khá thành công khi xây dựng hình tượng của một nghệ sĩ nhí nhảnh, đáng yêu với nickname "cô bé dâu tây".

 

{keywords}
Sau khi xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình vào tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn gây chú ý, tìm đường trở lại showbiz một cách rõ ràng thay vì hoạt động mờ nhạt như trước. Nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng khẳng định không chọn hình ảnh sexy để theo đuổi và tự biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm.

 

{keywords}
Sau nhiều năm không có thêm hit ghi dấu tên tuổi, người hâm mộ hy vọng Khổng Tú Quỳnh sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa trong năm 2019.


T.N

 

Hoa hậu Việt ngày càng táo bạo, không ngại mặc sexy

Hoa hậu Việt ngày càng táo bạo, không ngại mặc sexy

Không còn xuất hiện với những chiếc đầm thướt tha, kín đáo, các nàng hậu ngày càng nóng bỏng, quyến rũ với phong cách táo bạo hơn.