{keywords}

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy gây xôn xao với phát ngôn sốc trước nghi án phẫu thuật vòng 1. Khi được hỏi nghi án nâng cấp vòng 1 để thi quốc tế, Hoàng Thùy đã có câu trả lời bị cho là nhạy cảm.

{keywords}
Mặc dù nói với ngữ điệu hài hước, song phát ngôn của cô bị chê kém khôn ngoan, quá táo bạo so với hình ảnh Á hậu, hơn nữa lại là một đại diện của Việt Nam sắp ra đấu trường nhan sắc quốc tế thi đấu.
{keywords}
Vòng 1 của Hoàng Thuỳ vướng nghi vấn dao kéo cũng là lẽ dĩ nhiên khi thời thi Next top model vào năm 2011, Hoàng Thùy cao 1,77m, nặng 44 kg và chỉ sở hữu số đo vòng 1 là 76. Tuy nhiên hiện tại vòng 1 của người đẹp đã ở mức 84. Cô cho biết bản thân đã phải tập luyện nhiều để tăng cân và có thể đó cũng là nguyên nhân vòng 1 có sự thay đổi.
{keywords}
Cùng là người đẹp đại diện nước nhà thi Miss Universe, Hoàng Thùy dễ bị đặt lên bàn cân so sánh với H'Hen Niê. Cũng là cách đáp trả về tin đồn dao kéo vòng 1 nhưng hoa hậu gốc Tây Nguyên tỏ ra nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.
{keywords}
"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê đáp trả trước thông tin thất thiệt.

 

{keywords}
H'Hen Niê cũng từng có vòng 1 hạn chế thời điểm chưa là Hoa hậu.

 

{keywords}
Bảo Thy cũng từng gây xôn xao trước phát ngôn táo bạo đáp trả nghi án thẩm mỹ. Trong một lần bị đặt nghi vấn, nữ ca sĩ tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô động chạm dao kéo.
{keywords}

Sở hữu vòng 1 đẫy đà ở độ tuổi chưa trưởng thành khiến Angela Phương Trinh từng dính tin đồn "dao kéo" sau vai diễn "bà mẹ nhí". Nhất là thời điểm đó, cô được cho là đang hẹn hò với một bác sĩ nổi tiếng ngành thẩm mỹ. Đáp lại nghi vấn này, Phương Trinh đưa ra lời thách thức: "Nếu ai không tin là vòng 1 của tôi tự nhiên, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng".

 

 

{keywords}
Ca nương Kiều Anh cũng thẳng thắn đáp trả sẽ thưởng 10 tỷ cho ai phát hiện cô gọt mặt.
{keywords}
Á hậu Mâu Thuỷ từng trở thành tâm điểm bàn tán bởi bức ảnh lộ rõ khuôn ngực bên to bên nhỏ, lại cách quá xa nhau. Người đẹp nhận phải nhiều nghi vấn của khán giả. Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Mâu Thuỷ đã có động thái “đáp trả” bằng việc công khai chia sẻ đoạn tin nhắn cùng một người bạn. Khi người này hỏi Mâu Thuỷ có can thiệp thẩm mỹ như đồn đại không, cô đáp: "Haha tại áo trễ quá nè. Ngực ai cũng bên to bên nhỏ mà". Người này hỏi tiếp: "Bên độn bên không", Á hậu tiếp tục lên tiếng: "Độn 2 bên, nhìn do đèn nữa".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà là người đẹp rất nhiều lần vướng nghi án sử dụng dao kéo. Để chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên được cha mẹ ban cho, nữ ca sĩ đã quay clip tự lấy tay véo mũi. Trước đó, 'nữ hoàng giải trí' cũng nhiều lần thẳng thắn đáp trả những bình luận của cư dân mạng về việc thẩm mĩ. Cô từng thẳng thắn trả lời: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

 

{keywords}

Hòa Minzy từng bị chê bai gương mặt căng cứng như 'phẫu thuật lỗi'. Sau đó cô lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết không có chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn. “Đúng là cái số thị phi ý, không làm gì ở yên cũng mang tiếng phẫu thuật hỏng, phẫu thuật lỗi luôn rồi. Thật sự là Bé Hòa không phẫu thuật”.

 

{keywords}
Bích Phương cũng từng đối diện với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nếu so hình ảnh hiện tại và quá khứ. "Tôi sẽ không nói dối. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất”, Bích Phương cho hay.
{keywords}
Minh Hằng cũng liên tục vướng nghi án thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ với dài chiếc cằm nhọn, có dấu hiệu bị lệch sang một bên. Trước những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi: "Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fan nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng. Mình là người mập ốm thất thường, rồi đóng toàn vai xấu xí chứ không được vào vai xinh đẹp. Tất cả vai diễn của mình phải đen, gầy, ốm... nên mình là "nữ hoàng dìm hàng" đúng không?". 

T.K

Lương Thùy Linh mở màn, Hoàng Thùy  kết màn ấn tượng ở Tuần lễ thời trang

Lương Thùy Linh mở màn, Hoàng Thùy kết màn ấn tượng ở Tuần lễ thời trang

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ mở màn ấn tượng cho show diễn của NTK Hoàng Hải tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019".