{keywords}

Hoa hậu cá tính nhất Việt Nam H’Hen Niê với kiểu tóc pixie siêu ngắn. Hãy xem cách Hoa hậu H’Hen Niê trang điểm cho kiểu tóc của mình bằng cách vuốt cao hẳn phần mái lên và sử dụng bông tai to bản đá quý giúp gương mặt sắc nét mà không kém phần sang trọng.

 

{keywords}

Cũng là tóc ngắn nhưng đả nữ Ngô Thanh Vân lại để tóc tém và ăn mặc theo kiểu menswear trên phim trường. Trông cô trẻ trung hơn so với tuổi và lại còn năng động và có phần ‘bụi phủi’ với cách mix đồ theo kiểu layering nhiều lớp kết hợp mũ rộng vành tròn khá độc đáo.

 

{keywords}

Xuân Lan Tết này vẫn để mái tóc ngắn đã thành thương hiệu của cô. Cô để tóc đen đơn giản hơi rối và phần mái tỉa khá tự nhiên. Đặc biệt cô sử dụng kính mát màu đen to bản để tôn lên vẻ đẹp hiện đại của mái tóc.

 

 

{keywords}
Minh Hằng chọn cho mình kiểu tóc buộc đuôi ngựa để đi chơi tuyết ngày xuân. Mái tóc của cô được nhuộm màu nâu sáng tươi trẻ, hợp với cách trang điểm và phục sức dễ thương, năng động.

 

{keywords}
Hương Tràm sáng đầu xuân thức dậy với mái tóc xoăn gợn sóng buông xõa quyến rũ. Cô trang điểm với môi màu cam đất kết hợp mắt màu nhũ đồng và trang phục xẻ cổ sâu gợi cảm, hấp dẫn.

 

{keywords}
Lệ Quyên đẹp mặn mà, sắc sảo khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cô để tóc xoăn tít, mái chia sang hai bên trong đó một bên kẹp gọn ra đằng sau để lộ tai. Cô mặc trang phục ren và dùng trang sức tông màu trắng sang trọng.

 

{keywords}

Người mẫu Tuyết Lan đi chơi đầu năm mới với mái tóc màu nâu hạt dẻ rất dày và dài để xõa gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Cô điểm xuyết tóc mình bằng hai chiếc bím tóc màu trắng to bản tạo điểm nhấn cho mái tóc cá tính hơn.

  

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương Tết này vẫn giống Tết xưa, vẫn thích đi chơi đón xuân với mái tóc tết một bên khá “trẻ con”, nhưng khiến cô trẻ ra vài tuổi. Cô sử dụng mũ len bông xù màu trắng tương phản với áo len đen đơn giản khiến mái tóc thêm phần tinh nghịch.

 

{keywords}
Huấn luyện viên 'The Face' Thanh Hằng thử nghiệm kiểu đầu mới khá nữ tính là kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu và để mái ngố cùng màu tóc vàng hạt dẻ, trông cô khá trẻ khi dự một sự kiện cuối năm với bộ trang phục đầy quyến rũ.

 

{keywords}

Ca sĩ Min để tóc kiểu mái mưa kèm mái tóc bob ngắn nhuộm vàng sáng. Cô diện kiểu tóc mới cùng trang phục thiết kế cầu kỳ, tay cầm clutch cùng tông màu trang phục, đeo bông tai dạng dài tạo nên vẻ thời thượng và high fashion.

 

{keywords}

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My dịu dàng với mái tóc buông dài đen nhánh xoăn nhẹ ở đuôi. Kết hợp với kiểu tóc này, cô mặc áo dài đỏ thêu hoa cùng với túi xách cũng màu đỏ làm tôn lên làn da trắng muốt.

 

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh cùng chú mèo, tiện thể khoe luôn mái tóc mới làm của mình nhân dịp Tết này. Cô rất táo bạo nhuộm màu vàng sáng toàn bộ mái tóc ngắn, đồng thời tỉa tóc theo kiểu so le khá tự nhiên và rất cá tính, độc đáo.

 

{keywords}
Đẹp và thanh lịch là những từ ngữ mà khán giả có thể dành tặng cho Tóc Tiên với mái tóc ngắn cá tính của cô. Mái tóc tém siêu ngắn nhuộm chút màu nhẹ nhàng rất hợp với chiếc áo dài màu xanh thiên thanh.

 

{keywords}

Chi Pu chọn cho mình kiểu tóc chải ngôi giữa cùng hai lọn nhỏ buông hai bên má, trông cô rất tươi tắn và trẻ trung. Cô diện với kiểu tóc này một thiết kế áo dài khá quyến rũ với tông màu đỏ lì cùng phần tay xuyên thấu khoe bờ vai thon thả.

 

{keywords}
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đón Tết với mái tóc nâu dài óng ả. Cô để mái lệch và nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ, gợn sóng rất nhẹ nhàng cùng trang phục áo dài cách tân tạo nên vẻ đẹp rất trang nhã mà không kém phần thu hút.


Hạ An

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

 - H'Hen Niê và Catriona Gray vừa có dịp hội ngộ tại show diễn của NTK Phương My ở Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019).