Trong tập mới nhất của chương trình 'Do you eat', Kim Seon Kyung khiến cả trường quay sửng sốt khi cho biết cô đã tự chi tiền túi để mua trang phục cho nhân vật của mình trong phim Thế giới hôn nhân.

{keywords}
Kim Seon Kyung tự tay chi tiền tỷ cho trang phục của nhân vật trong phim.

Kim Seon Kyung chia sẻ: “Tôi đã chi gần 3 triệu won tiền trang phục cho mỗi tập phim Thế giới hôn nhân”. Bộ phim có 16 tập, như vậy, nữ diễn viên đã chi hơn 900 triệu đồng để phục vụ cho vai diễn này.

Kim Seon Kyung cũng cho biết dù đã bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết để hóa thân xuất sắc vào vai người mẹ của “tiểu tam quốc dân” Han Soo Hee nhưng cô không nhận được nhiều tài trợ cho vai diễn này.

{keywords}
Kim Seon Kyung hóa thân xuất sắc trong vai người mẹ của tiểu tam quốc dân.

Trong 'Thế giới hôn nhân', Kim Seon Kyung vào vai Uhm Hyo Jung, phu nhân của ông Chủ tịch giàu có. Uhm Hyo Jung là mẹ của “tiểu tam quốc dân”, luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con gái mình, sẵn sàng hãm hại bất kỳ ai dám cản trở con đường của con gái.

'Thế giới hôn nhân' là bộ phim truyền hình gây bão tại Hàn Quốc nửa đầu năm nay, với sự tham gia của Kim Hee Ae, Park Hae Joon và Han So Hee. Phim là câu chuyện xoay quanh những rạn nứt và mâu thuẫn hậu hôn nhân của bác sĩ Ji Sun Woo và chồng là Lee Tae Oh.

{keywords}
Thế giới hôn nhân là phim truyền hình Hàn Quốc thành công nhất nửa đầu năm 2020.

Kim Seon Kyung bắt đầu đóng phim năm 1990. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Tháng năm rực rỡ… Năm 2017, Seon Kyung giành chiến thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim cố trang Mặt nạ quân chủ.

Trích phim 'Thế giới hôn nhân':

Lê Hiếu

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Một tờ báo Hàn Quốc mới đây công bố video hiện trường Im Seulong lái xe đâm chết người. Cảnh sát và luật sư đều nhận định nam ca sĩ không có lỗi trong vụ tai nạn trên.