{keywords}
Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tấm ảnh bán nude khiến khán giả ngạc nhiên. Trong ảnh, vợ cũ Bằng Kiều khoác hờ một chiếc sơ mi trắng, khoe khe ngực hờ hững và đôi chân thon thả. Nữ ca sĩ chia sẻ, tấm ảnh lấy cảm hứng từ bộ ảnh bán nude của sao gạo cội Hong Kong Ôn Bích Hà chụp lúc 53 tuổi. Ban đầu, chị muốn đợi năm sau mới chụp nhưng "sợ đến năm sau cơ thể phì ra thì mất cơ hội chụp" nên quyết định thực hiện ngay trong sinh nhật thứ 52.
{keywords}
Đây không phải lần đầu Trizzie khoe dáng đẹp. Ngoài ngũ tuần, chị rất chăm giữ dáng. Vì vậy, Trizzie thường xuyên đăng ảnh khoe dáng trong các trang phục bó sát hoặc ren xuyên thấu, được khán giả hết lời khen ngợi.
{keywords}
Trizzie Phương Trinh không ngần ngại công khai tuổi thật bởi chị cảm thấy tự hào về những điều mình đã từng bước qua để trưởng thành như hiện tại. Bà mẹ 3 con được nhận xét trẻ hơn tuổi thật khá nhiều vì vẫn sở hữu phong cách sexy như thời trẻ.
{keywords}
Diva Hồng Nhung là 1 trong số những sao Việt được mệnh danh là "người đẹp không tuổi". Vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn nhưng chị vẫn khiến nhiều người phải ghen tị với vẻ đẹp bốc lửa.
{keywords}
Dù đã ở tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được cơ thể săn chắc, đặc biệt là phần bụng. Nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ, thậm chí còn quyến rũ hơn với thời son trẻ khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.
{keywords}
Để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Hồng Nhung dành thời gian tập luyện gym và yoga mỗi ngày. Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời. Chị cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini trên trang cá nhân. 
{keywords}
Ở độ tuổi 52, từng qua 2 lần sinh nở, thậm chí đã "lên chức" bà ngoại, Chiều Xuân vẫn sở hữu những đường cong mềm mại cùng vóc dáng nuột nà, cuốn hút.

 

{keywords}
Cách đó không lâu, Chiều Xuân cũng bất ngờ tung loạt ảnh diện bikini 2 mảnh khoe trọn thân hình thon thả, săn chắc.
{keywords}
Nữ nghệ sĩ cho biết để giữ được vóc dáng gọn gàng chị luôn giữ tinh thần thư thái, vui vẻ và cố gắng luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga.
{keywords}
Ở tuổi 54, MC Kỳ Duyên vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, thon thả và không kém phần "bốc lửa".
{keywords}
Trong mỗi kỳ nghỉ, chị đều ghi lại khoảnh khắc gợi cảm và đăng tải trên mạng xã hội. Dù đã bước sang tuổi ngủ tuần nhưng chị sở hữu vóc dáng thon gọn, khiến đàn em phải ghen tỵ.
{keywords}
Những bộ bikini cắt xẻ táo bạo vẫn thường xuyên được nữ Mc diện mỗi dịp đi nghỉ dưỡng.
{keywords}
MC Thanh Mai cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô sở hữu vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước ở độ tuổi 46.
{keywords}
Với trang phục bikini, Thanh Mai khoe trọn vóc dáng nuột nà với những đường cong gợi cảm, trẻ trung như thời con gái.
{keywords}
So với thời mới vào nghề, vẻ ngoài của cô dường như không hề thay đổi mà ngày càng mặn mà hơn.
{keywords}
Giáng My được biết tới với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng. Đã nhiều năm kể từ ngày đăng quang song nhan sắc của chị vẫn vô cùng tươi tắn, cuốn hút.
{keywords}
Khi ở tuổi 48, cô vẫn được khán giả nhận xét là biểu tượng nhan sắc, vẻ đẹp không tuổi khi diện bikini. Cô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi khoe đường cong gợi cảm, nước da trắng không khác gì những thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi.

Hà Lan

Hồng Nhung, MC Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 50

Hồng Nhung, MC Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe dáng quyến rũ ở tuổi 50

Tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố cản trở những mỹ nhân này khi diện những bộ bikini bốc lửa khoe vóc dáng thon gọn, đường cong gợi cảm dù đã ở ngưỡng tuổi 50.