Sau nhiều lần bị hoãn, NTK Nguyễn Minh Công sẽ tổ chức chương trình riêng của mình vào tối 15/10. Tinh thần lãng mạn, mộng mơ và âm hưởng của vũ trụ cổ tích đầy sắc màu là chủ đề đêm diễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của NTK Nguyễn Minh Công.

{keywords}
NTK Nguyễn Minh Công.

NTK cho biết tất cả mọi khâu chuẩn bị, sản xuất đều đã và đang gần như hoàn tất, mang đậm chất riêng của anh với phong cách cổ tích đầy mộng mơ, ngọt ngào, lãng mạn và đậm chất thơ. Anh cho biết khán giả sẽ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức show diễn thời trang đặc biệt này.

Amee, Midu và Trương Quỳnh Anh.

Chương trình sẽ quy tụ nhiều gương mặt nổi bật trong giới showbiz như Trương Quỳnh Anh, Puka, Huỳnh Tiên, Tường Vi, Khổng Tú Quỳnh, Amee, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Midu và mẫu nhí Bảo Hà.

Với show diễn lần này, Nguyễn Minh Công mong muốn tất cả mọi người đều sẽ được đắm mình trong một không gian kỳ ảo, ngọt ngào và tự thưởng cho bản thân mình những giây phút bay bổng, say mê trước những điều lung linh và kỳ diệu.

Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh và Tường Vi

NTK Nguyễn Minh Công cho biết: “Vì đây là đêm diễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề nên tôi cực kỳ cẩn trọng và trau chuốt trong mọi khâu, từ chuẩn bị, lên kịch bản cho đến set up, tổ chức, chọn khách mời và đặc biệt là thiết kế trang phục, sân khấu. Chỉ riêng việc sử dụng đến 5 tấn hoa tươi để trang trí cho toàn bộ không gian của đêm diễn The Princess đã là một bước đi liều lĩnh của tôi trong show này”.

Bên cạnh các gương mặt “công chúa” quen thuộc với NTK, The Princess còn quy tụ sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng như Hương Ly, Kim Dung, Quỳnh Anh, Nguyễn Hợp… 

M.D

Hoa hậu Giáng My làm vedette show diễn thời trang tại Đại Nội Huế

Hoa hậu Giáng My làm vedette show diễn thời trang tại Đại Nội Huế

Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến làm vedette show 'Vàng son' của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son quy tụ 100 khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng.