{keywords}
Nhân dịp ca khúc ‘Em nhớ anh’ tiếp tục được lên sóng, Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn 2010 Vũ Yến Ngọc đã thực hiện bộ ảnh mới, khoe nhan sắc gợi cảm dù đã ‘gái hai con’. Trong loạt hình, cô thay đổi phong cách từ hình tượng nhẹ nhàng đến quý cô cổ điển và sexy.
{keywords}
Vũ Yến Ngọc tiết lộ, từng có thời điểm cô bị ám ảnh về vóc dáng sau khi sinh con. Hai lần mang bầu, cô đều tăng 20-21 kg, thân hình khá nặng nề. “Khi ông xã nhắc nhở tôi đừng lấy lý do bận trông con mà quên mất bản thân mình, phải biết chăm sóc tốt cho mình thì mới có thể chăm sóc tốt cho người, câu nói ấy khiến tôi bừng tỉnh, sau đó lao vào tập luyện để lấy vóc dáng”, cô cười kể.
{keywords}
Hiện tại, Vũ Yến Ngọc duy trì lịch tập gym và yoga đều đặn hàng tuần kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, đồ ngọt. Cô còn có thói quen detox cơ thể bằng nước hoa quả hoặc dầu oliu để loại bỏ những yếu tố không tốt cho cơ thể. 
{keywords}
Ngoài ra với kinh nghiệm ở mảng làm đẹp nhiều năm qua, nữ ca sĩ tích luỹ không ít kỹ năng, phương pháp chăm sóc da. Do đó dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn được mọi người khen trẻ trung hơn cả thời còn son rỗi.
{keywords}
Lọt top 8 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010, Vũ Yến Ngọc là một giọng ca nội lực và có ngoại hình nổi trội. Sau khi rời cuộc thi, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đã Nam tiến, đầu quân vào công ty chuyên nghiệp và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng sau đó đột ngột rẽ hướng kinh doanh và lập gia đình.
{keywords}
 Trong 10 năm qua, Vũ Yến Ngọc được biết đến là một doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực làm đẹp khi sở hữu chuỗi spa và phân phối nhiều mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc… tại thị trường Việt Nam.
{keywords}
Rời xa ánh đèn sân khấu đã nhiều năm để vun vén cho tổ ấm gia đình và chuyển hướng kinh doanh nhưng vào tháng 10/2020 vừa qua, top 8 Sao Mai điểm hẹn 2010 Vũ Yến Ngọc đã bất ngờ ra mắt MV ‘Hãy cho em biết đi’, một sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân. 
{keywords}
"Hiện tại, tôi sẽ chỉ muốn biểu diễn trong các hoạt động xã hội, từ thiện để giọng hát của mình có thể lan toả yêu thương đến cho mọi người. Thi thoảng tôi ra sản phẩm âm nhạc không phải để đánh bóng tên tuổi mà đơn giản chỉ bởi tôi vẫn còn đam mê và hát để thoả mãn giấc mơ còn dang dở sau 10 năm tập trung làm tròn nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ ”, cô nói.

Ca khúc "Em nhớ anh" của Vũ Yến Ngọc


Ngân An

Sao Mai Vũ Yến Ngọc nhờ em trai đóng vai ‘tình nhân’ trong MV tái xuất

Sao Mai Vũ Yến Ngọc nhờ em trai đóng vai ‘tình nhân’ trong MV tái xuất

Quyết định trở lại với âm nhạc ở tuổi 30, Vũ Yến Ngọc may mắn được bạn bè và đình ủng hộ.