{keywords}

Sao Mai Nguyễn Thu Hằng trở thành "nàng thơ" trong bộ ảnh áo dài mới NTK của Cao Minh Tiến.

{keywords}
Vốn theo đuổi dòng nhạc dân gian, luôn gắn bó với chiếc áo dài nhưng nữ ca sĩ cũng thích những sự đột phá trong khuôn khổ. Cô thường tìm kiếm những thiết kế áo dài cách tân, trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn giữ được hồn cốt của áo dài truyền thống và tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, cô có rất nhiều cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh này.
{keywords}

Các thiết kế áo dài của Cao Minh Tiến được lấy cảm hứng từ các trang phục cổ của phụ nữ Việt qua nhiều thời kỳ khác nhau. Cao Minh Tiến cũng sưu tầm thêm những chiếc nón, mấn từ Huế và một số địa phương miền Trung để kết hợp với trang phục, đem đến những phá cách mới.
{keywords}
Nguyễn Thu Hằng là Quán quân Sao Mai 2015 dòng nhạc dân gian. Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, Thu Hằng đành tạm gác lại nỗi nhớ sân khấu để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết đây là quãng thời gian cô cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều.

 

{keywords}
 Thu Hằng cũng chia sẻ thêm, cô hạnh phúc khi được chăm sóc và chứng kiến sự phát triển của con gái nhỏ. Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ trở lại với rất nhiều năng lượng khi dịch bệnh được kiểm soát. 

Sao Mai Thu Hằng hát 'Lời ca dâng Bác':

Phương Linh

Sao mai Thu Hằng diễn Chung kết Hoa khôi sinh viên

Sao mai Thu Hằng diễn Chung kết Hoa khôi sinh viên

Nữ ca sĩ chọn phong cách trang điểm sắc sảo khi trình diễn mở đầu cho phần thi áo dài trong đêm Chung kết Hoa khôi sinh viên tối 19/1 tại Hà Nội.