{keywords}
Vũ Ngọc Anh tiếp tục khiến nhiều người ngỡ ngàng trong một chương trình mới đây với thiết kế màu nude được đính kết sequins và những sợi đá tua rua màu đen và ánh kim loại, khéo léo che đi những vùng nhạy cảm. Đôi sandals từ Yves Saint Laurent và khuyên tai đá tua rua đều là những phụ kiện hài hoà cho một tổng thể nóng bỏng, táo bạo.

 

{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong chiếc áo dài màu vàng hoàng yến được thêu rồng phượng công phu. Nàng Hậu toát lên vẻ đẹp vương giả và quyền lực trong thiết kế áo dài tay loe gợi nhớ về trang phục của các bậc đế vương thuở xưa. Sự kết hợp hài hoà cùng mũ mấn, khuyên tai tua rua, chuỗi hạt đeo cổ đều mang lại một tổng thể có sự liên kết cao, vừa vặn với vóc dáng và thống nhất trong tinh thần thiết kế muốn truyền tải.

 

{keywords}
Khác với hoạ tiết rồng phượng, thiết kế áo dài của Tiểu Vy được lấy cảm hứng từ bài chòi. Hoạ tiết đồng tiền trên thẻ tre được in thành những mảng màu Pop-art vừa mang nét đẹp hoài cổ, vừa chứa hơi thở đương đại. Bên cạnh hoạ tiết in, chi tiết đính kết trước ngực áo cũng tạo điểm nhấn thu hút. Nàng Hậu lựa chọn mái tóc búi cao mang lại vẻ quý phái và thanh thoát.

 

{keywords}
H'Hen Niê khiến khán giả ngỡ ngàng trong ngoại hình bụi bặm và có phần nổi loạn. Điểm ấn tượng trước hết là mái tóc vàng mạnh mẽ, khác lạ so với hình ảnh thường ngày của Hoa hậu Hoàn vũ. Cô kết hợp chiếc sơ mi với những mảng màu loang ấn tượng cùng túi đeo hông từ thương hiệu Moschino và giày mũi nhọn đinh tán của Christian Louboutin. Các phụ kiện vòng tay hay chuỗi dây xích đeo cổ cho thấy H'Hen Niê là một người nhanh nhạy với thời trang thế giới khi layer nhiều loại dây chuyền đang là xu hướng phụ kiện nổi bật của Xuân-Hè năm nay.

 

{keywords}
Diễn viên Sam mê hoặc người nhìn với đường cong gợi cảm được phô diễn khéo léo trong chiếc đầm ôm cùng đường xẻ tà cao ngút ngàn và những đường cut-out vòng 2 sắc sảo. Nữ diễn viên cũng khoe được tấm lưng ong mượt mà, gợi cảm. Cô kết hợp cùng đôi giày ánh kim xuyệt tông và lựa chọn sự tinh giản phụ kiện chỉ với khuyên tai và xược tóc đính đá, mang lại một tổng thể thanh thoát và lôi cuốn.

 

{keywords}
Hương Tràm tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ trong hình ảnh mới thời gian gần đây. Cô kết hợp chiếc áo hai dây cùng quần denim shorts khoẻ khoắn, năng động. Chính điểm nhấn đôi boots da cao quá gối màu nâu khiến nữ ca sĩ thêm gợi cảm, nữ tính. Tông trang điểm màu cam sậm và mái tóc xoăn bồng màu chocolate cũng là yếu tố không nhỏ mang lại vẻ quyến rũ cho nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Hương Giang dịu dàng, e ấp trong thiết kế đầm cocktail vai lệch màu xanh bạc hà, một tông màu luôn được ưa chuộng mỗi khi hè về. Chi tiết xếp pli phần gấu váy và điểm nhấn cut-out nhỏ nhắn trước ngực giúp Hoa hậu chuyển giới khoe khéo léo đường cong cơ thể. Đôi khuyên tai đá từ thương hiệu Chanel cùng chiếc túi mini màu tím với tông pastel đều tạo một tổng thể hài hoà trong màu sắc.

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh thanh lịch trong thiết kế đầm ôm màu trắng ivory nhã nhặn. Đường cắt chiết sắc sảo tạo độ ôm vừa vặn, đường xẻ tà với độ cao hợp lí cùng chi tiết cổ V giúp cô tôn lên khuôn ngực đầy đặn một cách tinh tế. Bên cạnh đó, đường khuy chạy dọc từ hai bên vai áo sang hai tay của thiết kế cũng là điểm nhấn đặc biệt thu hút. Đôi giày cao gót cùng clutch, khuyên tai đính đá là sự kết hợp hài hoà trên nền trắng của bộ đầm.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh yêu kiều trong thiết kế đầm voan vai lỡ màu trắng tinh khôi. Chi tiết xếp vạt, quây ngực đặc biệt là những đường bèo nhún bên hông tạo độ bay bổng, nữ tính cho người mặc, đồng thời mang lại vẻ bồng bềnh, quyến rũ. Đôi giày cao gót màu champagne là món phụ kiện tinh giản đủ nổi bật trên nền trắng của của thiết kế.

 

{keywords}
Thanh Hằng thời thượng trong thiết kế pantsuit từ chất liệu linen. Điểm ấn tượng của thiết kế nằm ở chiếc áo với phần vạt xếp bèo mềm mại nhưng lại được thắt sợi dưng thừng bụi bặm, mang lại sự tương phản thú vị. Chiếc quần ống rộng cực đại vốn kén dáng người mặc nhưng khi được Thanh Hằng kết hợp lại tạo nên một tổng thể hài hoà, thanh thoát mà không nặng nề, hay bị nuốt dáng.

 

{keywords}
Thu Thuỷ khiến người hâm mộ bất ngờ trong bộ đầm lộng lẫy với tông màu ombre bắt mắt, tôn lên làn da trắng sứ. Chi tiết xoắn nếp vùng eo giúp nữ ca sĩ khoe khéo vòng 2 thon gọn cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Phụ kiện khuyên tai bản dài hay chuỗi hạt trên đầu đều có sự liên kết cao cùng tông màu của bộ cánh.

 

{keywords}
Minh Tú đơn giản nhưng không kém phần nổi bật trong thiết kế đầm bút chì pha trộn giữa vải cotton thô và ren hoa, tạo nên những mảng miếng thu hút. Siêu mẫu kết hợp cùng khuyên tai tròn ánh kim cùng mái tóc cột đuôi ngựa tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

Huy Vũ

Hoa hậu Hương Giang sành sỏi dạy cả dàn hotboy cách 'cua gái'

Hoa hậu Hương Giang sành sỏi dạy cả dàn hotboy cách 'cua gái'

 - Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều chàng trai thích thú khi có những cách làm quen phụ nữ ngoài đời đầy tinh tế và lịch thiệp.