{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Thuỷ Tiên thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm quây từ lụa màu vàng hoàng yến ấn tượng. Thiết kế có độ dài lên tới 2m và khi được ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra những đường vân sáng lấp lánh bắt mắt. Bộ đầm giúp tôn lên làn da trắng sứ của nữ ca sĩ, đồng thời càng nổi bật khi kết hợp cùng túi xách hình cầu từ thương hiệu Chanel. Thuỷ Tiên cũng thể hiện gu thẩm mỹ sắc sảo khi lựa chọn khuyên tai ngọc trai cùng màu son cam nữ tính.

 

{keywords}
Ngọc Trinh tiếp tục "hớp hồn" người đối diện trong thiết kế cắt xẻ táo bạo. Chi tiết vai trễ mang lại vẻ nữ tính và phần cắt cúp tôn lên khuôn ngực đầy đặn. Đường xẻ tà ngút ngàn của chiếc đầm sequins khiến Ngọc Trinh thêm nóng bỏng với đôi chân dài miên man. Đặc biệt, chất vải màu nude có thể nhìn xuyên thấu tạo hiệu ứng "nửa kín nửa hở", thấp thoáng sau lớp vải mỏng là những đường cong quyến rũ.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cũng khiến người nhìn khó rời mắt trong một thiết kế xẻ tà táo bạo không kém. Đường cắt vạt lệch trước ngực cùng những hạt đá được đính kết tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn lôi cuốn. Đôi sandals màu nude là lựa chọn vừa hài hoà cùng bộ đầm, vừa giúp nàng Hậu thêm thanh thoát. Tông trang điểm màu cam sậm càng nổi bật và đáng nhớ trên nền màu nude của tổng thể cả bộ cánh.

 

{keywords}
Tạm bỏ qua loạt thiết kế váy đài các, kiêu kỳ, Hà Kiều Anh vẫn luôn nổi bật và rạng rỡ kể cả khi cô diện trang phục theo phong cách menswear. Chất liệu linen tạo nên độ cứng cáp cho phom dáng thiết kế. Dáng quần capri khi kết hợp cùng đôi giày màu nude xuyệt tông là lựa chọn khéo léo. Bộ cánh của Hà Kiều Anh còn tạo ấn tượng với phần ve áo to cùng bông hoa trước ngực được xếp nếp tinh tế.

 

{keywords}
Dương Tú Anh tiếp tục lọt danh sách Sao đẹp tuần qua với bộ cánh bất đối xứng từ vải voan trắng lấy cảm hứng từ trang phục cô dâu. Phần chân váy xoè bồng được xếp ly tạo nên độ uyển chuyển và bay bổng cho người mặc. Cô kết hợp cùng clutch nhũ tím nổi bật từ thương hiệu Bottega Veneta và mái tóc búi cao sang trọng.

 

{keywords}
Sam tiếp tục gây thương nhớ trong thiết kế màu nude đính hoa. Bộ đầm xuyên thấu dáng đuôi cá với phần cổ khoét sâu giúp cô tôn lên vòng 1 nóng bỏng. Có thể khẳng định, nữ diễn viên là cao thủ trong khoản "ăn gian" chiều cao. Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng khi lên đồ đi dự sự kiện thì trông cô nàng như cao xấp xỉ 1,7m.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ ấn tượng với tạo hình ma mị trong một sự kiện thời trang gần đây. Siêu mẫu thu hút người đối diện với thiết kế váy bồng là những đường voan xếp tầng tầng lớp lớp cùng đường vân ren nữ tính trước ngực. Lối trang điểm với tông màu trầm là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với tinh thần cả bộ cánh.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh quyến rũ trong thiết kế độc đáo màu nude với phần chân váy được đính kết những cánh hoa trắng ấn tượng. Cũng chính phần chân váy tạo nên độ bay bổng và uyển chuyển trong từng bước đi "hớp hồn" của nàng Hậu. Phần thân trên từ vải voan lại mang sắc thái mỏng manh, dịu dàng và gợi cảm khi tôn lên vòng 1 đầy đặn.

 

{keywords}
Linh Nga ma mị trong thiết kế đen tuyền lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Á Đông. Những đường cắt chiết ấn tượng cùng sự pha trộn chất liệu độc đáo khiến Chim công làng múa trông càng thêm sắc sảo và quyến rũ.

 

{keywords}
Anh Thư nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trong thiết kế áo vest kết hợp với phom dáng cứng cáp, kết hợp cùng chân váy xếp ly bay bổng. Người mẫu khoe khéo vòng 1 với chi tiết cổ V xẻ sâu cùng túi xách mini-box màu đen là điểm nhấn hài hoà.

 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm cuốn hút với "cả cây" pantsuit màu trắng. Cô khéo léo tạo điểm nhấn với những đường tua rua phần tay áo, đôi giày cao gót với phần quai mang hoạ tiết zebra và mái tóc vàng nổi bật.

 

{keywords}
Khả Ngân cũng thử mình với phong cách menswear và nhận được nhiều lời khen. Cô khéo léo kết hợp bộ cánh màu nude với đôi giày màu nude khác mang tông độ trầm hơn. Chiếc thắt lưng đen khiến nữ diễn viên không rơi vào hoàn cảnh bị "nuốt dáng" bởi chiếc áo quá rộng. Đồng thời, mái tóc đen thẳng thả xoã là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với tinh thần tổng thể.

 

{keywords}
Phom dáng The New Look trứ danh của thương hiệu Dior đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều thiết kế sau này. Đỗ Mỹ Linh cũng khéo léo khi lựa chọn một bộ cánh như vậy. Chiếc áo vest màu xanh cobalt được cắt chiết sắc sảo với cầu vai ngang mang đậm tính nữ quyền. Phần chân váy xếp ly tiệp màu lại mang sắc thái hoàn toàn trái ngược khi tôn lên sự bay bổng, mềm mại và uyển chuyển trong từng bước đi của nàng Hậu.

 

{keywords}
Tiểu Vy đẹp ngỡ ngàng trong thiết kế đầm dài màu đỏ nhung với đường xẻ tà táo bạo giúp cô khoe trọn lợi thế đôi chân dài miên man. Chiếc đầm còn tập trung sự chú ý từ người đối diện vào vòng 1 với những hạt sequins lấp lánh nổi bật. Hoa hậu lựa chọn mái tóc búi cao, kết hợp cùng giày cao gót đế đỏ từ Christian Louboutin, vừa tạo một tổng thể thanh thoát, vừa mang vẻ đài các, kiêu sa.

 

 

{keywords}
Thiết kế đầm ngắn màu nude từ thương hiệu Dior vừa giúp Diễm My tôn lên làn da trắng sứ, lại vừa mang vẻ trẻ trung, kiêu kỳ. Dáng đầm chữ A vốn đơn điệu nay trở nên bắt mắt và quyến rũ gấp bội với những lớp vải voan xếp lớp tỉ mỉ, tạo độ phồng mềm mại khiến nữ diễn viên trông tựa một nàng thơ với những suy tư bay bổng, phóng khoáng.

 Huy Vũ

Ngọc Trinh, Phương Khánh, Mâu Thủy đọ thân hình sexy trong show thời trang

Ngọc Trinh, Phương Khánh, Mâu Thủy đọ thân hình sexy trong show thời trang

 - Show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong thu hút đông đảo dàn sao showbiz đến tham dự như Hoa hậu Phương Khánh, Thu Minh, Á hậu Mâu Thủy, vợ chồng Thu Thủy....