{keywords}
Tham dự một sự kiện mới đây, Phương Oanh nhanh chóng thu hút ánh nhìn trong thiết kế đầm vai lệch màu đỏ burgundy sang trọng. Bộ cánh mang lại sắc thái ấn tượng với loạt nếp vải cầu kỳ cùng điểm nhấn xếp khối bắt mắt. Thiết kế đồng thời giúp nữ diễn viên tôn lên bờ vai thon yêu kiều cùng dáng vóc thanh thoát. Phương Oanh búi tóc cao đài các, trang điểm tông cam hài hoà và tinh giản phụ kiện với đồng hồ hàng hiệu.
{keywords}
Diện thiết kế đầm lụa vai lệch sang trọng màu xanh emerald, Hari Won cũng khéo tạo điểm nhấn ánh nhìn vào bờ vai thon với chiếc dây áo màu bạc nổi bật. Bộ cánh với đường xẻ tà phóng khoáng giúp nữ ca sĩ tôn lên cặp chân dài. Mái tóc xoăn nâu đơn giản nhưng hài hoà cùng tổng thể tinh tế, gợi cảm.
{keywords}
Tóc Tiên tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ cánh ôm sát độc đáo, tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Nữ ca sĩ khiến người nhìn khó lòng dời mắt khỏi vòng eo thon và cặp chân dài. Gam màu xanh combalt hợp mốt được đính kết sequins càng góp phần tạo một tổng thể cuốn hút, kiêu kỳ.
{keywords}
Mâu Thuỷ khéo tôn lợi thế chiều cao cùng vòng eo thon khi kết hợp sơ mi trắng và áo vest dáng ngắn, hoàn thiện một tổng thể đồng bộ với chiếc quần capri màu xanh lime. Người đẹp lựa chọn mái tóc ép thẳng và trang điểm sậm màu tạo sắc thái nữ quyền mạnh mẽ và quyến rũ.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh bay bổng trong thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả. Kiểu dáng xoè xẻ tà tạo độ bồng bềnh kiêu kỳ, đồng thời tôn lên cặp chân dài. Thiết kế cắt cúp với điểm nhấn vai trễ tạo nên sắc thái e ấp, dịu dàng cho nàng hậu.
{keywords}
H'Hen Niê luôn quyến rũ và lộng lẫy mỗi khi diện những thiết kế màu vàng. Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen trong thiết kế đầm dài với đường xẻ tà vừa phải, vai lệch yêu kiều cùng điểm nhấn xoắn vải vùng eo gợi cảm. H'Hen Niê búi tóc cao và tinh giản phụ kiện với khuyên tai và nhẫn đồng bộ.
{keywords}
Thuỵ Vân thanh lịch trong thiết kế váy xoè thắt nơ màu hồng cánh sen. Độ dài vừa vặn của thiết kế giúp Á hậu tôn lên vóc dáng thanh thoát, mảnh mai. Cô lựa chọn mái tóc ép thẳng dịu dàng cùng tông trang điểm hài hoà.
{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh lộng lẫy trong bộ cánh xẻ tà quyến rũ. Kỹ thuật đính kết được sắp đặt tỉ mỉ phần thân váy mang sắc thái sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Phần tùng váy rập ly xếp tầng kết hợp lại mang đến một diện mạo lạ mắt. Nữ ca sĩ thể hiện sự chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện khi từ mái tóc, trang điểm, phụ kiện, đến cả móng tay cũng tạo nên một tổng thể hài hoà và đồng bộ.
{keywords}
Thuý Diễm kiêu kỳ trong thiết kế đầm wrap màu hồng pastel ngọt ngào. Kiểu dáng thiết kế với những điểm nhấn tay bồng, vạt dài dễ dàng tạo ấn tượng cho người nhìn ngay những phút giây đầu tiên. Bộ cánh giúp nữ diễn viên tôn lên những đường nét nữ tính nhất, vừa gợi cảm nhưng lại hàm chứa nét e ấp, dịu dàng.
{keywords}
MLee xuất hiện ấn tượng trong bộ cánh với những đường rập ly xuyên suốt tạo cái nhìn bắt mắt. Kiểu dáng bất đối xứng của thiết kế cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút. Những khoảng hở thấp thoáng sau lớp vải xuyên thấu được đặt để khéo léo tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai quyến rũ.

Huy Vũ

 


Sao đẹp tuần qua: Thanh Hằng, Hoà Minzy phá cách quấn khăn làm váy

Sao đẹp tuần qua: Thanh Hằng, Hoà Minzy phá cách quấn khăn làm váy

Thanh Hằng, Hoà Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi biến tấu táo bạo chiếc khăn hàng hiệu thành váy áo mới lạ.