{keywords}
Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Phạm Hương nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài thanh lịch. Cô lựa chọn chiếc váy bồng trắng xếp ly nhã nhặn được điểm xuyết bởi những đường bọc viền màu đen tương phản, cùng chiếc nơ to bản nơi vòng eo. Nàng hậu kết hợp cùng túi xách màu bạc từ nhà mốt Dior và đồng hồ cũng đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Phạm Hương makeup tông màu cam sậm, mang lại một diện mạo tươi tắn và ấm áp.
{keywords}
Không ít lần lọt danh sách Sao xấu bởi phong cách trồi sụt thất thường với những bộ cánh rườm rà chi tiết và chất liệu bắt sáng, Trương Ngọc Ánh mới đây nhận được lời khen từ người hâm mộ trong bộ đầm dệt kim màu ghi sậm. Thiết kế với phần thân trên croptop và thân dưới là chân váy dài cạp cao giúp nữ diễn viên tôn lên vòng eo thon thả. Kiểu dáng đuôi cá của chân váy là lựa chọn tinh tế cho một tổng thể thanh thoát và cuốn hút. Cô kết hợp cùng clutch cầm tay từ thương hiệu Bottega Veneta.
{keywords}
Lan Khuê toả sáng trên sàn diễn sau khi sinh. Siêu mẫu xuất hiện trên sàn diễn trong thiết kế bất đối xứng với phần vạt dài cùng chi tiết tạo khối ấn tượng một bên vai. Sự cầu kỳ trong phụ kiện đội đầu, khuyên tai bản dài ánh kim, vừa hài hoà cùng sandals màu bạc và bộ cánh, vừa góp phần tôn lên thần thái sắc lạnh, cuốn hút của người đẹp.
{keywords}
Lan Phương đẹp mơ màng tựa tranh vẽ trong thiết kế đầm dài màu nude bay bổng, mềm mại. Đường cắt khúc chiết vùng eo tạo một cái nhìn thon thả, nữ tính cho người mặc. Bộ đầm được điểm xuyết bởi những nụ tầm xuân đỏ rực đính kết 3D tỉ mỉ như báo hiệu mùa xuân đang về. Nữ diễn viên kết hợp cùng mái tóc búi cao sang trọng và tông trang điểm tiệp màu.
{keywords}
Hương Giang nổi bật trên thảm đỏ trong thiết kế đầm quây màu tím hợp mốt. Chất liệu vải lụa tạo cái nhìn sang trọng và mềm mại cho người mặc. Những đường cắt xẻ tinh giản giúp nữ ca sĩ khéo tôn lên tối đa vóc dáng mình hạc xương mai đặc trưng. Hương Giang lựa chọn mái tóc ép thắng, thả xoã sau lưng và tinh giản phụ kiện chỉ với chiếc dây chuyền đá hài hoà.
{keywords}
Tóc búi "bát úp" thường được Ngọc Trinh ưu ái thời gian gần đây khi kết hợp cùng những bộ váy bồng công chúa, và lần này cũng không ngoại lệ. Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế váy bồng xoè xếp tầng tỉ mỉ màu màu đỏ son. Người đẹp lựa chọn son môi tiệp màu và khuyên tai vàng đồng tinh tế.
{keywords}
Thuý Vân yêu kiều trong thiết kế váy voan gợi cảm màu xanh bluesky. Á hậu càng thêm dịu dàng, thướt tha với chất liệu voan bay bổng cùng kiều dáng vạt dài. Chi tiết cổ chữ V là điểm nhấn gợi cảm khéo tôn lên khuôn ngực đầy đặn, đồng thời tạo một tổng thể vóc dáng thanh thoát.
{keywords}
Nhã Phương thanh lịch trong thiết kế đầm midi tạo nếp cầu kì với điểm nhấn bất đối xứng một bên vai. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ với sự thay đổi trong phong cách cá nhân thời gian gần đây.
{keywords}
Quỳnh Nga nền nã trong tà áo dài màu vàng cam sang trọng. Đường xẻ tà ngang hông, vạt cao, chiết eo mang lại sắc thái trẻ trung và tân thời cho tà áo dài truyền thống. Loạt chi tiết thêu đính cầu kỳ rực rỡ đồng thời là điểm nhấn bắt mắt và cuốn hút cho người mặc.
{keywords}
Phương Mai nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước sau khi sinh con. Tham dự một sự kiện mới đây, nữ MC gợi cảm trong thiết kế đầm hai dây đuôi cá với phần cổ khoét sâu, để lộ thềm ngực căng đầy. Tấm lưng ong cũng được tôn triệt để qua khoảng hở lớn. Chất liệu nhũ kim bắt sáng đồng thời tạo sự sang trọng cho người đẹp khi cô kết hợp cùng mái tóc búi cao và phụ kiện tinh giản.
{keywords}
Midu cuốn hút trong thiết kế váy ngắn màu đỏ son với loạt chi tiết cầu kì như xếp ly, tay bồng, cổ nơ, tạo khối... Nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng đôi sandals cao gót màu nude tạo cái nhìn thanh thoát, tránh bị nuốt dáng khi thiết kế vốn mang kiểu dáng phồng.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc kiêu sa trong thiết kế đầm dài màu vàng hoàng yến. Kiểu dáng đầm quây tôn lên nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc, trong khi phần tà dài mang lại dáng vẻ thướt tha. Nữ diễn viên khéo léo điểm xuyết với phụ kiện dây chuyền và nhẫn đá lấp lánh.

Huy Vũ

Huyền My trễ nải, Thuý Vân diện đầm xẻ táo bạo

Huyền My trễ nải, Thuý Vân diện đầm xẻ táo bạo

 - Sao đẹp tuần qua: Á hậu Huyền My trễ nải diện váy bồng búp bê, á hậu Thuý Vân gây bất ngờ với đầm dài cắt xẻ táo bạo