{keywords}
Khánh Vân duyên dáng trong thiết kế đầm sát nách màu trắng cùng túi xách Chanel xanh cobalt điểm xuyết. Bộ cánh ôm sát với tùng váy rập ly cùng độ xoè nhẹ càng làm nàng Hậu thêm yêu kiều và cuốn hút. 
{keywords}
Ngọc Quyên nổi bật trong thiết kế váy suông hai dây màu hồng. Cô khéo kết hợp cùng khăn turban cột tóc và túi xách bán nguyệt từ nhựa cứng mang lại cái nhìn mới lạ.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ yêu kiều trong thiết kế váy hoa dáng xoè. Hoạ tiết hoa trang nhã điểm xuyết trên nền vải voan mềm mại, nữ tính càng làm người đẹp thêm quyến rũ. Cô lựa chọn tông trang điểm màu cam ấm áp và uốn tóc xoăn sang trọng.
{keywords}
Diva Hồng Nhung trẻ trung trong chiếc váy ngắn đính sequins bạc lấp lánh. Độ ngắn hợp lý không tạo cảm giác nặng nề cho người nhìn, đồng thời tôn được dáng vóc nhỏ nhắn của nữ ca sĩ. Mái tóc đen với phần đuôi tóc được làm xoăn lọn cũng là một điểm cộng lớn.
{keywords}
Lệ Hằng thanh lịch trong thiết kế dáng suông màu đen. Kiểu dáng oversized với cầu vai được nâng lên, mang đậm hơi thở của thời trang menswear. Mái tóc ép thẳng đồng thời hài hoà cùng tinh thần chung của cả tổng thể. Chiếc khuy vàng bất đối xứng một bên vai trở thành điểm nhấn tinh tế mà đắt giá.
{keywords}
Lily Chen tôn vòng 3 nóng bỏng trong thiết kế với đường xẻ tà táo bạo tới tận hông. Những đường cut-out một bên eo tạo hiệu ứng nút thắt khiến vòng 2 trông thon gọn hơn và vòng 3 được nở ra. Nữ ca sĩ trang điểm tông cam với mái tóc xoăn gợi cảm.
{keywords}
Khánh Linh kiêu sa trong thiết kế đầm dài xếp lớp màu nude. Bộ cánh nhanh chóng tạo cái nhìn ấn tượng với những hoạ tiết đính kết được lên phom và thành hình mang hiệu ứng 3D quyến rũ. Mái tóc ngắn của nữ người mẫu càng tôn lên chiếc cổ cao sang trọng, trong khi việc tinh giản phụ kiện phù hợp tuyệt đối với bộ cánh vốn đã quá kiều diễm.
{keywords}
Phạm Thu Hà sang trọng trong thiết kế đầm dài màu xanh ngọc. Tùng váy là những đường xếp ly bản lớn trên nền chất liệu mềm mại tạo nên độ rủ cuốn hút. Phần tay ảnh hưởng từ áo caping mang lại dáng vẻ kín đáo, tinh tế. Nữ ca sĩ tinh giản phụ kiện khi chỉ kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai và búi tóc đài các.
{keywords}
Phương Khánh thanh lịch trong chiếc áo sweater và quần ống suông màu trắng ivory. Chiếc quần với nút thắt ở đầu gối vừa tạo dáng vẻ thướt tha trong mỗi bước đi, đồng thời mang lại cái nhìn thanh thoát hơn cho vóc dáng. Hoa hậu Trái Đất khéo kết hợp cùng thắt lưng bản nhỏ màu đen tương phản tạo điểm nhấn cho vòng eo.

H.V

Khánh Vân, H'Hen Niê cùng hơn 20 ca sĩ hợp ca cổ vũ Sài Gòn

Khánh Vân, H'Hen Niê cùng hơn 20 ca sĩ hợp ca cổ vũ Sài Gòn

Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê cùng các ca sĩ trong ngoài nước và các vũ công, nhà thiết kế tham gia dự án âm nhạc lan tỏa năng lượng tích cực đến Sài Gòn trong những ngày khó khăn vì dịch.