{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Huyền My dịu dàng trong thiết kế váy bồng hai dây với chi tiết corset tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng bờ vai trễ nải. Kiểu dáng xoè bồng của thiết kế mang nét yêu kiều, khi kết hợp cùng giày cao gót thắt nơ càng khiến á hậu trông tựa một cô nàng búp bê quyến rũ. Đường diềm mềm mại từ vải ren điểm xuyết trên lớp nền trắng tạo nên sắc thái tương phản nổi bật.
{keywords}
Thuý Vân sang trọng với tông màu champagne ánh kim. Nhưng điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả là sự táo bạo của thiết kế với loạt đường cắt xẻ. Bộ đầm hai dây xẻ tà giúp á hậu tôn lên cặp chân dài săn chắc, trong khi bờ vai thon và tấm lưng ong mượt mà được cô khéo khoe qua những khoảng hở lớn. Điểm nhấn khiến người nhìn ngỡ ngàng là chi tiết khoét ngực trải rộng xuống vùng eo. Tuy nhiên, Thuý Vân tinh tế sử dụng lớp vải voan màu nude tạo vẻ "nửa kín nửa hở", nóng bỏng nhưng không phô trương.
{keywords}
Hoàng Thuỳ khiến người nhìn phải trầm trồ với hình thể đáng mơ ước trong thiết kế đầm quây sequins bắt sáng. Kiểu dáng và đường cắt chiết giúp người đẹp tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Chi tiết cúp ngực giúp á hậu tôn lên khuôn ngực đầy đặn, trong khi đường xẻ tà vừa đủ giúp cô khéo khoe cặp chân dài. Mái tóc ngắn và khuyên tai geomatric được Hoàng Thuỳ lựa chọn vừa tiệp màu cùng giày cao gót, lại góp phần tạo một tổng thể sắc sảo, quyền lực.
{keywords}
Chi Pu quyến rũ trong thiết kế jumpsuit màu trắng với kiểu dáng quá khổ đang được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Chỉ sở hữu chiều cao hơn 1m6 nhưng nữ ca sĩ khéo léo không để độ trùng quá nhiều của gấu quần. Độ dài quần vừa đủ, tuy "quét đất" nhưng vẫn khiến Chi Pu uyển chuyển và duyên dáng trong mỗi bước đi, không tạo cái nhìn lôi thôi, luộm thuộm. Nữ ca sĩ kết hợp cùng 3 chiếc túi xách màu nude từ thương hiệu Chanel lên tới 200 triệu đồng.
{keywords}
Tóc Tiên lộng lẫy trong thiết kế jumpsuit màu vàng hồng. Nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện với loạt chi tiết xếp bèo bất đối xứng dọc thiết kế, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Đường nâng eo được sử dụng khiến vòng 2 của nữ ca sĩ thêm thon gọn và đôi chân trông thêm dài. Phần vạt tạo sự thướt tha nhưng vừa đủ cá tính khi được đặt để lệch hẳn sang một bên. Cô khéo léo kết hợp cùng khuyên tai logo tinh giản từ thương hiệu Chanel.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ luôn cuốn hút trong loạt đầm dài cầu kỳ và công phu. Thiết kế đầm lụa được xếp tầng tạo khối đối xứng trước ngực mang lại sự ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, những hạt sequins được đính kết tỉ mỉ hội tụ về vùng eo cũng là điểm nhấn khiến vòng 2 của người đẹp trông thêm thon gọn. Lý Nhã Kỳ lựa chọn kết hợp cùng mái tóc búi cao quý phái.
{keywords}
Nam Thư ngày càng khẳng định sự tiến bộ trong phong cách thời trang cá nhân. Tham dự một sự kiện, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen trong thiết kế đầm lụa bất đối xứng với chi tiết cutout sắc sảo trước ngực. Mái tóc cột đuôi ngựa đơn giản cùng tông trang điểm màu cam lại thêm nổi bật trên lớp nền màu vàng hoàng yến của thiết kế.
{keywords}
Tuy chỉ diện một thiết kế bodycon ôm sát nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến người nhìn phải trầm trồ vào vòng eo đáng mơ ước. Đường nâng eo của thiết kế đồng thời cũng tạo hiệu ứng khiến đôi chân người đẹp trông thêm dài. Hai tông màu nude và trắng được cô kết hợp hài hoà giữa bộ váy, giày cao gót và túi xách hàng hiệu.
{keywords}
Không cứ phải diện đầm dạ hội dáng dài lấp lánh kim sa mới được coi là lộng lẫy, Hương Giang vẫn thu hút người nhìn trong chiếc váy ngắn đính sequins bảy sắc cầu vồng. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn vòng eo với đai lưng kim loại to bản độc đáo. Đồng thời, cô kết hợp với đôi giày đế cao phủ nhũ tím bắt mắt.
{keywords}
Tiểu Vy sang trọng khi diện pantsuit lấy cảm hứng từ thời trang menswear. Điểm cuốn hút của thiết kế là chất liệu màu vàng kim với nhưng sắc độ ombre loang màu bắt mắt và phần ve áo được kéo dài xuống bụng, vừa mang vẻ gợi cảm nhưng lại vừa đủ sự thanh lịch. Tiểu Vy lựa chọn kết hợp cùng mái tóc rẽ ngôi cùng khuyên tai tiệp màu.
{keywords}
Lương Thuỳ Linh dịu dàng, bay bổng trong thiết kế váy cầu kì từ hai chất liệu mềm mại là voan và lụa chiffon. Kỹ thuật xếp vải tạo hình cành hoa 3D độc đáo khiến thiết kế với tông màu dịu ngọt nay thêm nổi bật. Chi tiết vai lệch và cắt chiết sắc sảo giúp người mặc tôn lên nét nữ tính, gợi cảm.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với bộ cánh khiến thương hiệu Gucci phải "thả tim" yêu thích trên trang cá nhân khi cô diện "cả cây" từ chính nhà mốt này. Chiếc váy cô lựa chọn là bản hoà tấu độc đáo giữa âm hưởng xưa cũ của thời kì Phục hưng trong phom dáng, chất liệu, nhưng đồng thời mang hơi thở tươi mới với phần tay áo từ nhựa vinyl và cổ áo từ những mảnh kim loại đồng ấn tượng. Mái tóc "mì tôm" cùng đôi boots màu đỏ son góp phần không nhỏ tạo nên cá tính cho cả tổng thể.

Huy Vũ

Cậu bé Việt 14 tuổi đại thắng 'siêu rubik' Nhật Bản 29 tuổi ở Siêu trí tuệ

Cậu bé Việt 14 tuổi đại thắng 'siêu rubik' Nhật Bản 29 tuổi ở Siêu trí tuệ

- Ở tập 11 của Siêu trí tuệ Việt Nam, Đức Phước đã có màn so tài đầy cam go với đối thủ đến từ Nhật Bản. Cậu bé 14 tuổi này đã khiến ban giám khảo vỡ òa trước chiến thắng đầy thuyết phục của mình.