{keywords}
Mới đây, Hương Tràm có một cuộc lột xác gây ngỡ ngàng trong hình ảnh mới bụi phủi, hầm hố nhưng không hề đánh mất đi vẻ gợi cảm vốn có. Nữ ca sĩ kết hợp một chiếc croptop kéo khoá lấy cảm hứng từ áo phao quân đội, cùng chân váy chữ A túi hộp theo xu hướng techwear đang thịnh hành. Những chiếc dây đai cũng được ứng dụng làm dây đeo vai hay tạo điểm nhấn trên chân váy, mang lại hơi thở của thời trang military khoẻ khoắn và nổi bật.

 

{keywords}
Kỳ Duyên ấn tượng trong thiết kế sơ mi cổ tròn cùng quần ống rộng từ chất liệu linen. Điểm đặc biệt của bộ cánh nằm ở những đường cắt xẻ độc đáo dọc tay áo, những vạt quần được may xếp lớp, hay đường cut-out nổi bật trước ngực. Vậy thôi chưa đủ, thiết kế với sợi dây thừng thay cho thắt lưng cùng lớp lót túi quần được "lộ thiên" tạo hiệu ứng bắt mắt. Nàng Hậu kết hợp cùng khuyên tai tròn và giày mũi nhọn màu trắng đính đinh tán hợp tông.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo khoe sắc dịu dàng trong thiết kế đầm midi với những đường vân ren màu trắng ivory nhã nhặn. Chi tiết buộc dây lace-up vùng eo mang lại hiệu ứng vòng 2 thon gọn. Chiếc túi xách hình bán nguyệt cùng giày cao gót hoạ tiết cũng là những món phụ kiện điểm xuyết tinh tế. Cô lựa chọn tông màu trang điểm cam sậm nổi bật trên nền trắng nhã nhặn của bộ cánh.

 

{keywords}
H'Hen Niê lôi cuốn trong thiết kế đầm cocktail màu xanh sậm. Những đường xếp nếp và cắt chiết vùng eo khi kết hợp cùng độ rủ hợp lý mà chất liệu lụa mang lại khiến nàng Hậu càng trông yêu kiều, cuốn hút. Sự tinh giản trong phụ kiện từ nhẫn, vòng tay đá đến đôi sandals đều tạo nên một tổng thể thanh thoát, hài hoà.

 

{keywords}
Nguyễn Thị Thành đẹp gợi cảm trong thiết kế đầm midi cổ V xẻ sâu cùng những đường rúm bèo màu xanh bluesky kết thành tay váy. Sự pha trộn chất liệu giữa voan xuyên thấu, lụa, lông và khaki cũng tạo một cái nhìn đặc biệt thu hút. Mái tóc búi rối kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai tạo nên một diện mạo sang trọng, đài các.

 

{keywords}
Trương Tri Trúc Diễm vừa gợi cảm nhưng cũng thật thanh lịch trong thiết kế đầm wrap-dress màu trắng tinh khôi. Chi tiết vai lệch, đai lưng cùng đường cắt lượn sắc sảo phần gấu giúp người mẫu tôn lên vẻ đẹp mình hạc xương mai thanh thoát. Chiếc túi Serpenti từ thương hiệu Bvlgari xuyệt tông cùng đôi khuyên tai ngọc trai to bản là những món phụ kiện đơn giản, sang trọng, nhưng đủ để nổi bật.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong hình ảnh quá đỗi dịu dàng, nữ tính, khác hẳn một siêu mẫu góc cạnh thường thấy. Cô diện một thiết kế đầm quây tay bồng ấn tượng với gam màu vàng mù tạt cùng những đường tạo nếp lôi cuốn. Chi tiết tay bồng được làm 2 lớp nhằm tạo phom dáng cứng cáp. Phụ kiện khuyên tai to bản cùng sandals đen là những tông màu hài hoà khi kết hợp cùng thiết kế.

 

{keywords}
Tiểu Vy cuốn hút trong chiếc váy xoè màu trắng nhã nhặn. Dòng chữ màu đen ở vùng eo tạo hiệu ứng thon gọn và thu hút ánh nhìn vào vòng 2 nhờ hiệu ứng tương phản. Nàng Hậu kết hợp cùng mái tóc cột đuôi ngựa, sandals ánh bạc cùng khuyên tai sợi dài vừa giúp cô khoe được đôi chân dài săn chắc, vừa tạo một tổng thể thanh thoát.

 

{keywords}
Bích Phương thời thượng trong thiết kế bắt sáng màu tím với những cấp độ ombre khác nhau mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt. Chi tiết tay bồng và cúp ngực tạo nên vẻ nữ tính, khi kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn từ nhựa PVC trong suốt càng mang đến vẻ thời thượng, hợp xu hướng.

 

{keywords}
Người mẫu, diễn viên Anh Thư tái xuất trong bộ hình mới với những thiết kế áo dài độc đáo. Cô đẹp lạ trong thiết kế được làm từ chất liệu nhựa bóng bắt sáng được đính hạt cườm cuốn hút. Nữ diễn viên cũng thật sang trọng, quý phái trong thiết kế áo dài nhung thêu 3D chim phượng hoàng lửa quyền lực. Mái tóc đen thả xoã mang lại khí chất Á Đông bí ẩn, quyến rũ.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi diện phong cách menswear trong một sự kiện thời trang mới đây. Cô kế hợp sơ mi trắng cùng bộ pantsuit màu đen với điểm nhấn là chiếc caravat bắt sáng. Nữ diễn viên lựa chọn một chiếc quần capri với độ dài trên mắt cá chân giúp cô thanh thoát mà không tạo nên tổng thể nặng nề. Giày cao gót, clutch, nhẫn và đồng hồ đều là những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ và hài hoà.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ quyến rũ với tạo dáng thời thượng trong thiết kế đầm đen độc đáo tạo hiệu ứng như cô đang mặc một chiếc tuxedo vai vuông cùng chân váy dài là những tầng tầng lớp lớp vải voan tựa làn khói đen mờ ảo. Sự sắc lạnh của siêu mẫu còn toát ra từ mái tóc đen thẳng cùng màu eyeliner đen, màu son trầm quyền lực.

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn mang đến hơi thở của thời trang futuristic với thiết kết váy ngắn và đôi boots cao quá gối ánh bạc kim loại. Cô kết hợp cùng áo gilet túi hộp theo xu hướng techwear đang được hàng loạt thương hiệu streetwear đình đám lăng xê. Mái tóc bantu knot cùng các phụ kiện khuyên tai, choker đều hài hoà và góp phần tô điểm nên sắc thái chung của cả bộ đồ.

 Huy Vũ

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

 - Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".