{keywords}
Tham dự một chương trình mới đây, Hoàng Thuỳ Linh nhận nhiều lời khen với thiết kế yếm đào mang tông màu vàng chủ đạo. Chi tiết chim phượng hoàng rực rỡ được thêu và đính kết 3D đồng thời tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Nữ ca sĩ kết hợp cùng quần ống rộng mang dáng vẻ thướt tha, yêu kiều. Cái hay của Hoàng Thuỳ Linh là mang lại sắc thái gợi cảm, quyến rũ mà không cần sa đà mặc hở hay phô trương. Nữ ca sĩ cũng được khen thanh lịch và tinh tế với lối chơi màu trang phục hài hoà.

 

{keywords}
Tiểu Vy lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá ánh kim. Nàng Hậu thể hiện sự ưu ái cho loạt thiết kế cut out vai lệch khi thường xuyên lựa chọn kiểu dáng này. Phom ôm sát vùng eo và chít lại nơi khuỷu chân giúp người mặc tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Chiếc vương miện trên mái tóc ép thẳng cùng nụ cười rạng rỡ càng khiến Tiểu Vy thêm cuốn hút.
{keywords}
Phương Nga cũng lựa chọn thiết kế với kiểu dáng tương tự của Tiểu Vy nhưng chất liệu lụa bay bổng hơn, đồng thời được nhấn nhá với đường xẻ tà khoe đôi chân dài gợi cảm. Loạt đường cutout khéo tôn lên vòng 1 căng đầy, trong khi tông màu đỏ rực lại càng tiếp thêm sắc thái quyến rũ. Á hậu lựa chọn mái tóc xoăn lọn màu chocolate sang trọng và hài hoà.
{keywords}
Đã lâu người hâm mộ không thấy Hà Anh xuất hiện trong các bộ hình thời trang, và lần trở lại này không khiến mọi người thất vọng. Thiết kế áo vest tay bồng luôn mang vẻ quyền lực, nhất là khi kết hợp cùng mái tóc thẳng, ánh nhìn sắc lẹm của nữ siêu mẫu thì sắc thái ấy còn tăng lên gấp bội. Kiểu dáng vest dài cổ V chít eo, khi kết hợp cùng tay bồng vẫn đảm bảo tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh của người mặc, nhưng chuyên chở theo cả tinh thần mạnh mẽ và quyết đoán. Hà Anh thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn phụ kiện giày và túi xách sậm màu hơn.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong thiết kế đầm dài màu xanh cobalt hợp mốt. Thiết kế trơn màu với loạt điểm nhấn xẻ tà, cut out vùng eo vừa mang sắc thái gợi cảm nhưng đồng thời tạo hiệu ứng thị giác khiến vòng 2 người mặc thêm thon gọn. Nàng Hậu khéo léo kết hợp cùng mái tóc tết với dây buộc màu xanh, cùng phụ kiện giày cao gót và khuyên tai bạc hài hoà.
{keywords}
Huyền My thanh lịch, đài các trong thiết kế áo vest vai ngang kếp hợp cùng chân váy ngắn tiệp màu. Chất liệu vải tweed sang trọng với những điểm nhấn tua rua phần gấu áo thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của người mặc. Á hậu khéo léo kết hợp phụ kiện khuyên tai, túi xách, thắt lưng tạo một tổng thể đồng nhất cùng hàng khuy chạy dọc trên nẹp áo.
{keywords}
Hoài Sa nổi bật và quyền lực trong thiết kế áo dài cách tân với loạt chi tiết in và thêu đính hoạ tiết đặc trưng của dân tộc Việt Nam như trống đồng, chim hạc... Sự kì công của bộ cánh dễ dàng tạo ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
{keywords}
Khánh Linh thanh lịch trên đường phố Paris trong thiết kế denim jumpsuit màu xanh độc đáo. Nữ người mẫu khéo léo tạo điểm nhấn vòng eo với chiếc thắt lưng to bản, khiến vóc dáng thêm thanh thoát và uyển chuyển trong mỗi bước đi. Cô lựa chọn "cả cây" từ thương hiệu Dior bao gồm jumsuit, thắt lưng, giày, và chiếc túi Sadle monogram đặc trưng của nhà mốt này. Khánh Linh cũng khéo léo lựa chọn eyeliner xuyệt tông cùng tổng thể.
{keywords}
Lương Thuỳ Linh kiêu kì tựa một minh tinh màn bạc trong thiết kế đầm ôm cổ lọ màu vàng mù tạt nổi bật, khoác ngoài là chiếc áo lông tiệp màu. Thế nhưng, nếu hình ảnh minh tinh thường được dùng để gợi về hình ảnh đài các, kiêu kì của những ngôi sao trong quá khứ thì nàng Hậu lại khẳng định gu thẩm mỹ hiện đại khi kết hợp cùng đôi boot màu trắng ivory cao quá gối trẻ trung mà vẫn đảm bảo hài hoà. Cô lựa chọn tông trang điểm màu đỏ sậm gợi cảm, quyến rũ.
{keywords}
Châu Bùi nổi bật trên đường phố Paris với lối chơi màu sành điệu mặc cho kiểu dáng thiết kế không mấy cầu kì, chỉ là một chiếc áo lông khoác ngoài một chiếc đầm midi xẻ tà. Điểm nhấn lôi cuốn nhất là phụ kiện mắt kính, dây chuyền hợp mốt, cùng lối makeup cá tính tập trung vào vùng mắt, và kiểu buộc tóc cây dừa trẻ trung, nhí nhảnh.

Huy Vũ

Hà Hồ diện đồ 'kín bưng', Minh Tú hở bạo với nịt ngực

Hà Hồ diện đồ 'kín bưng', Minh Tú hở bạo với nịt ngực

 - Sao đẹp tuần qua: Hồ Ngọc Hà diện cả cây đồ hiệu "kín cổng cao tường" màu xanh đậm hợp mốt, Minh Tú gây ngỡ ngàng với nịt ngực siêu nhỏ táo bạo.