{keywords}
Hoà Minzy nhận nhiều lời khen dành cho bộ cánh được cô lựa chọn cho lần xuất hiện mới đây. Nữ ca sĩ diện một thiết kế váy quây bồng xếp tầng của Võ Thanh Can với điểm nhấn là chiếc dây nơ đen vừa tôn lên vòng 2 thon gọn, vừa phát huy tối đa vẻ đẹp trong phom dáng của thiết kế. Sự thu hút nhất chính là màu xanh của chiếc váy với sắc độ ombre lôi cuốn, mang lại vẻ lộng lẫy cho người mặc như một cô tiên xanh bước ra từ câu chuyện cổ tích.

 

{keywords}
Thuỵ Vân quyến rũ trong thiết kế đầm ôm màu nude với những đường sequins lấp lánh chạy dọc tạo hiệu ứng thon gọn và thêm thanh thoát của Hà Thanh Huy. Cũng nhờ thiết kế này mà Á hậu khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vòng eo con kiến ấn tượng. Cô tinh giản phụ kiện với gài tóc, đồng hồ màu trắng bạc hợp tông.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc ma mị trong bộ cánh độc đáo lấy cảm hứng từ người phụ nữ Phương Đông của Phương My. Sự pha trộn giữa chất liệu voan và lụa chiffon khéo léo, cùng những đường nhún bèo đối xứng tạo nên phom dáng cuốn hút trên nền hai tông màu đen và trắng ngà. Chi tiết đầm quây màu đen với những đường cắt chiết sắc sảo giúp người mặc "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Dương Tú Anh quyến rũ trong thiết kế vai lệch bất đối xứng cùng đường xẻ tà để lộ đôi chân dài miên man. Á hậu thể hiện sự chỉn chu trong từng chi tiết phụ kiện. Từ clutch cầm tay, giày cao gót, đến khuyên tai, xược tóc đều có sự thống nhất và hài hoà. Tông trang điểm màu nude tạo một tổng thể nhẹ nhàng, cuốn hút, hoàn toàn ăn nhập cùng sắc đen và trắng ivory của bộ cánh.

 

{keywords}
Đặng Thu Thảo thanh lịch trong thiết kế đầm bút chì đen với điểm nhấn là bông hoa to bản màu trắng được xếp lớp cầu kỳ của Đỗ Mạnh Cường. Nàng hậu lựa chọn khuyên tai từ thương hiệu Chanel cùng vòng tay ngọc trai. Tất cả đều là những món phụ kiện tinh xảo góp phần mang lại vẻ sang trọng, đài các cho chủ nhân.

 

{keywords}
Linh Nga lôi cuốn trong loạt thiết kế áo vest kết hợp cùng chây váy voan xếp ly bay bổng. Chim công làng múa thu hút người nhìn bởi thần thái rạng rỡ cùng lối kết hợp màu sắc trang phục thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn mang sự nữ tính và nổi bật vừa đủ.

 

{keywords}
Nam Thư nhận được nhiều lời khen trong phong cách thời trang cá nhân thời gian gần đây. Tham dự một chương trình, nữ diễn viên lựa chọn mặc bên trong thiết kế pantsuit là một chiếc áo con gợi cảm từ vải ren. Dáng quần capri cùng giày mũi nhọn màu champagne và mái tóc cột đuôi ngựa là lựa chọn khéo léo giúp nữ diễn viên trông thanh thoát và cao hơn nhiều.

 

{keywords}
Sam xuất hiện ấn tượng và quyến rũ trong một sự kiện với thiết kế đầm màu nude pha trộn chất liệu ren và lụa mỏng tang. Đường xẻ tà cao ngút ngàn khi kết hợp cùng đôi giày gót nhọn màu be hợp tông giúp cô cao lên đáng kể. Các phụ kiện khuyên tai, dây cột tóc cũng đều được lựa chọn cẩn thận tạo nên một tổng thể đồng bộ ăn nhập.

 

{keywords}
Tạo hình ấn tượng của Hương Giang trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Cô lựa chọn các thiết kế tay bồng, nhún bèo, chấm bi màu trắng hay vàng mù tạt. Tất cả đều mang đậm hơi thở vintage phương Tây, nhất là khi kết hợp cùng mái tóc rập xù nữ tính. Hoa hậu chuyển giới cũng thể hiện sự sành điệu và mắt thẩm mĩ tinh tế khi tạo điểm nhấn bằng đôi giày kèm tất chân hoạ tiết monogram đặc trưng từ thương hiệu Gucci.

 

{keywords}
Minh Tú thanh lịch với cả "cây trắng" là áo sơ mi tay bồng, kết hợp cùng quần ống suông và áo choàng khác ngoài. Tông trang điểm màu cam cùng mái tóc nâu xoăn bồng càng nổi bật trên tông nền màu trắng hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh quý phái trong thiết kế đầm vai lỡ màu đỏ nhung sang trọng. Cô khéo léo lựa chọn clutch cầm tay, khi kết hợp cùng dây chuyền và khuyên tai lại tạo nên một tổng thể phụ kiện hài hoà màu sắc. Mái tóc búi càng góp phần mang lại một diện mạo đài các và cuốn hút.

 

{keywords}
Tiểu Vy cũng gây ấn tượng không kém trong thiết kế đầm màu xanh da trời được phủ một lớp nhũ bạc tạo hiệu ứng ombre kiêu sa ấn tượng. Đây cũng là số ít lần khán giả thấy nàng Hậu để mái tóc thẳng thay vì mái tóc búi hay làm xoăn thường thấy. Trông cô trẻ trung hơn nhiều so với hình ảnh tóc búi ngày trước.

Huy Vũ

Sam mặc đầm xuyên thấu xẻ sâu khoe vòng 1 khi làm giám khảo ở Hàn Quốc

Sam mặc đầm xuyên thấu xẻ sâu khoe vòng 1 khi làm giám khảo ở Hàn Quốc

- Sam cùng Chi Pu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Oanh tham gia chương trình kỉ niệm 27 năm tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Hàn.