{keywords}

H'Hen Niê mặc đẹp với thiết kế áo dài cách tân sang trọng. Chiếc áo dài trắng với cầu vai phom bồng hiện đại là xu hướng đang được nhiều thương hiệu tên tuổi của làng mốt thế giới lăng xê. Đặc biệt hơn cả là thần thái rạng rỡ của Top 5 Miss Universe 2018 cùng chiếc vương miện và khuyên tai đá quý được đính kết những hạt ngọc trai kiêu kỳ, đài các.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà quyến rũ trên đường phố Paris trong loạt thiết kế thời thượng từ thương hiệu Saint Laurent. Cô lựa chọn khoác ngoài chiếc váy lụa đen với điểm nhấn nơ cổ là một chiếc áo lông mang sắc trắng đối lập. Đôi sandals với logo đặc trưng cùng túi xách dáng tròn từ nhà mốt nước Pháp góp phần tạo nên một tổng thể ấn tượng. Nữ ca sĩ thể hiện sự nhạy bén trước xu hướng khi tô điểm cho phong cách Rock Chic với sắc son màu đỏ trầm.

 

{keywords}
Minh Tú dịu dàng, e ấp trong tà áo dài trắng mang kiểu dáng và hoạ tiết đậm hồn Việt. Thiết kế nổi bật với hoạ tiết bông sen đang nở trên những lá sen xanh ngát được thêu tay và đính đá tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D cuốn hút. Người đẹp kết hợp trang phục với mái tóc dài thả xoã cùng khuyên tai ngọc trai phảng phất truyền thống hài hoà cùng tinh thần đương đại.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung tham dự một sự kiện mới đây trong thiết kế sơ mi cùng chân váy dáng dài đắt đỏ đến từ thương hiệu Rauph Lauren. Cô thể hiện phong cách quý bà sang trọng và quyền lực khi kết hợp cùng loạt phụ kiện khuyên tai, dây chuyền của nhà mốt Chanel và giày cao gót từ thương hiệu Gucci.

 

{keywords}
Hương Giang lôi cuốn trong một bộ hình với sắc đỏ rực rỡ được chụp trong chiếc xe hơi mui trần. Cô tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng khi kết hợp layer lớp lang trang phục giữa váy dài xếp pli cùng quần ống rộng, áo vest và giày pumps tiệp màu, tạo nên một tổng thể monochrome bắt mắt.

 

{keywords}
Minh Hằng thể hiện sự đa dạng trong phong cách khi kết hợp chiếc áo len cổ lọ màu be với chân váy chữ A, boots cao quá gối cùng áo bomber trẻ trung. Nhưng cũng chính món đồ này lại mang đến vẻ kiêu kỳ, thời thượng khi được cô kết hợp cùng chân váy da màu đen cùng áo bomber hoa văn đỏ đen độc đáo.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh luôn toả sáng nhất trong những chiếc đầm công chúa và cô lọt danh sách Sao đẹp tuần qua cũng với một thiết kế như vậy. Chiếc váy trắng tinh khôi chít eo cùng những đường xếp pli mềm mại giúp người đẹp tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Mái tóc đánh xù được cô kết hợp tinh tế cùng tông trang điểm màu nude và khuyên tai đơn giản. Đôi giày cao gót màu be cũng là lựa chọn thông minh giúp hoa hậu thêm thoát dáng.

 

{keywords}
Diễm My gây ấn tượng với người nhìn trong thiết kế cổ V khoét sâu gợi cảm cùng những sợi tua rua độc đáo. Tuy vậy, nữ diễn viên không tạo cảm giác nặng nề cho người nhìn khi cột tóc đuôi ngựa, kết hợp cùng các phụ kiện tinh giản như khuyên tai, thắt lưng ánh kim và giày cao gót tiệp màu. Đặc biệt là chiếc túi clutch với khoá knot đặc trưng của Bottega Veneta.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm bất ngờ trong hình ảnh thanh lịch, sang trọng. Nữ ca sĩ lựa chọn một chiếc áo coat dáng dài với phần eo được chít khéo léo giúp cô tôn lên vòng 2 thon gọn. Bên cạnh đó, mái tóc búi đài các cùng khuyên tai geomatric cỡ lớn là lớp nền hoàn hảo tạo nên sắc thái kiêu kỳ, quý phái.

 

{keywords}
Khánh Linh nổi bật trên đường phố Pháp trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Cô tạo một hình ảnh thời thượng với áo biker jacket màu đỏ khoác ngoài một chiếc váy quây xuyên thấu gợi cảm, đây cũng là lối mix đồ được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng trong thời gian gần đây. Khánh Linh còn sử hữu những món phụ kiện độc đáo từ kính mắt, khuyên tai bản to đến chiếc túi xách cói đình đám từ thương hiệu Jaquemus.

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn mang đến hơi thở vị lai trong set đồ từ thương hiệu Kenzo với sơ mi trắng, quần hoa, đôi slouch boots. Đặc biệt, kính mắt màu trắng lấy cảm hứng từ phi hành gia cùng khuyên tai ánh kim sợi dài là điểm nhấn không nhỏ tạo nên một diện mạo ấn tượng.

 

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh gợi cảm trong chiếc váy lụa xẻ tà màu đỏ cam. Chi tiết hai dây spaghetti và phần cổ đổ của thiết kế giúp người đẹp khoe được lợi thế số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Đồng thời, thiết kế còn thu hút bởi đường cắt táo bạo để lộ lưng trần quyến rũ.

Huy Vũ

Hà Hồ diện áo lông 300 triệu gặp Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

Hà Hồ diện áo lông 300 triệu gặp Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo

 - Tham dự một sự kiện thời trang ở Paris, Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ và ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.