{keywords}
Xuất hiện cùng Ông Cao Thắng trong một sự kiện mới đây, Đông Nhi lộng lẫy với bộ cánh thiết kế đầm tua rua sợi bạc gợi cảm, khoác ngoài là một chiếc áo choàng lông trắng tuyết. Cô khéo léo lựa chọn giày cao gót mũi nhọn tiệp màu, khuyên tai tinh giản cùng mái tóc búi đài các. Hình ảnh của nữ ca sĩ gợi nhớ về thời kì của những minh tinh màn bạc đình đám từ nhiều thập niên trước.

 

{keywords}
Hương Giang cuốn hút trong thiết kế pantsuit màu trắng ivory với phần cổ áo khoét sâu táo bạo. Chi tiết vạt áo cape sau lưng là những đường ren lưới độc đáo được đính kết lông vũ, mang lại vẻ bay bổng và ấn tượng cho người mặc. Hoa hậu chuyển giới lựa chọn eyeliner màu đen cùng mái tóc xoăn bồng màu chocolate đặc trưng, càng góp phần mang lại diện mạo bí ẩn, ma mị cho cả tổng thể bộ cánh.

 

{keywords}
Tóc Tiên gây bất ngờ trong hình tượng một cô nàng robot gợi cảm. Thiết kế cô lựa chọn là những sợi ánh bạc đan kết tạo nên phom dáng cứng cáp với những khoảng cut-out quyến rũ. Nữ ca sĩ thể hiện sự chỉn chu khi xuất hiện cùng bộ cánh mang đậm hơi thở vị lai là hàng loạt phụ kiện đồng bộ: từ mũ trùm đầu, giày cao gót mũi nhọn, đến vòng tay, nhẫn và thậm chí là cả màu móng tay. 

 

{keywords}
Bảo Anh cũng không hề kém cạnh trong bộ pantsuit là những đường kẻ sọc đen đan xen sợi bạc lấp lánh. Chiếc mũ rộng vành, giày cao gót đen cùng hoạ tiết kẻ sọc giúp cô trông thêm thanh thoát và hài hoà trong tổng thể. Được biết, bộ cánh nữ ca sĩ lựa chọn lấy cảm hứng từ phong cách của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

 

{keywords}
Thu Minh lộng lẫy trong thiết kế với phom dáng deconstruction phức tạp từ vải organza. Chiếc mũ cô đội mô phỏng vầng hào quang của Đức Mẹ Maria, gợi nhớ khán giả về mùa Met Gala 2018. Nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng không kém trong hình tượng một nữ thần chiến binh với thiết kế jumpsuit được làm từ vảy bạc tinh xảo và boots cao quá gối từ chất liệu phản quang tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh khiến người nhìn choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của nàng hậu. Những đường gấp nếp, tạo khối kì công khiến bộ cánh màu fuchsia tựa một đoá hồng kiêu kì với sắc hương ngào ngạt. Mái tóc xoăn bồng ngang vai cùng bông hoa gài khéo léo lên mái tóc là những điểm nhấn sang trọng, vừa đứng đầu về độ nổi bật, nhưng vẫn đủ tinh tế để không chạm sang "cảnh giới" của sự làm lố.

 

{keywords}
Kỳ Duyên kiêu sa trong thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi sao điện ảnh trên thế giới. Loạt đầm ôm giúp cô tôn lên khuôn ngực đầy đặn cùng đôi chân dài miên man. Phụ kiện chocker, khuyên tai được kết hợp khéo léo cùng tông son đỏ nhung mang lại vẻ đài các, quý phái.

 

{keywords}
Nam Thư liên tục nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả trong những bộ cánh cô xuất hiện gần đây. Nữ diễn viên lựa chọn thiết kế đầm quây màu vàng hoàng yến với phần vạt dài thướt tha. Bộ đầm cũng giúp cô khoe tấm lưng ong mượt mà. Phụ kiện nhẫn ngọc trai cùng khuyên tai đá kết hợp cùng mái tóc búi đều góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng.

 

{keywords}
Lan Khuê duyên dáng khi đang mang bầu 5 tháng. Cô dịu dàng trong thiết kế đầm quây màu trắng, khoác ngoài là tà áo màu nude trong suốt đính đá bắt mắt. Mặc dù mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng dường như siêu mẫu chưa có dấu hiệu tăng cân nhiều.

 

{keywords}
NTK Đức Vincie lịch lãm hộ tống em gái trên thảm đỏ. Cả hai đều mang lại sự hài hoà khi đi cùng nha, với thiết kế độc đáo là bộ váy mang hình tượng con rắn đang ôm lấy thân cây, được đính kết cầu kì từ hàng ngàn viên đá pha lê.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh nữ tính trong chiếc croptop với bề mặt độc đáo đính vô số hạt metallic ấn tượng. Cô kết hợp cùng chân váy xếp ly phủ màu nhũ bạc. Mái tóc búi cao là lựa chọn tinh tế khi vừa tạo sự thanh thoát cần có, vừa giúp nữ ca sĩ "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh quyến rũ trong thiết kế đầm trắng xẻ tà với chi tiết bất đối xứng ấn tượng. Những đường gấp nếp tập trung ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn. Cô cũng khéo léo khi lựa chọn tóc búi cao cùng giày cao gót màu nude nhẹ nhàng và hài hoà.

Huy Vũ

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

 - Đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức khép lại vào tối 22/6 với việc tìm ra 23 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc.