{keywords}
 Sao đẹp tuần qua: Mới đây, Angela Phương Trinh tái xuất lộng lẫy tại một sự kiện sau cả năm trời im hơi lặng tiếng. Nữ diễn viên hớp hồn người đối diện trong thiết kế sắc đỏ quyến rũ. Phom dáng bồng phần hông tạo điểm nhấn vùng eo thon gọn. Chiếc nơ to bản cùng tà váy sau lưng là biểu tượng của sự nữ tính, đồng thời mang lại vẻ bay bổng, uyển chuyển cho người mặc. Tông son màu đỏ nhung cùng mái tóc búi cao được cài trâm vàng cầu kì tái hiện nét đẹp quyến rũ, ma mị đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

 

{keywords}
Có lẽ, Hương Giang là một trong những nghệ sĩ dám thử mình và thường xuyên làm mới phong cách nhất. Tạm bỏ qua những chiếc đầm kiêu sa, nữ hoàng chuyển giới khiến người hâm mộ bất ngờ trong bộ pantsuit màu vàng mù tạt với kích cỡ quá khổ, kết hợp cùng đôi chunky sneakers từ thương hiệu Balenciaga. Tuy tạo một cái nhìn lạ lẫm trong bộ cánh thùng thình nhưng Hương Giang cho thấy sự nhanh nhạy và chỉn chu khi đây vừa là xu hướng đang được nhiều nhà mốt tên tuổi lăng xê, đồng thời lối làm tóc, makeup và các phụ kiện đều được kết hợp nhằm tạo một tổng thể hài hoà.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ trong thiết kế đầm quây xếp ly nữ tính. Chất liệu vải voan tạo sự bay bổng, mềm mại và lôi cuốn bởi hiệu ứng ombre bắt mắt. Phần thân trên tựa những mắt lưới được cắt chiết ôm sát toát lên sự gợi cảm cho người mặc. Nữ diễn viên khéo léo cột tóc đuôi ngựa và lựa chọn phụ kiện tinh giản, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng nhưng đủ sức nặng cần có để nổi bật giữa đám đông.

 

{keywords}
Diễm My quyến rũ trong thiết kế đầm lụa khoét ngực táo bạo. Nữ diễn viên lôi cuốn với những đường xếp ly mảnh đầy uyển chuyển và kiều diễm. Thiết kế giúp cô khéo léo tôn lên vòng 1 đầy đặn cùng tấm lưng ong mượt mà. Những đường hoạ tiết trên nền chất liệu là sự pha trộn của các tông màu xanh khiến nữ diễn viên càng thêm lộng lẫy.

 

{keywords}
Thu Thuỷ đẹp tựa một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích trong thiết kế váy tầng màu hồng nhạt, giúp nữ ca sĩ tôn lên làn da trắng sứ đáng mơ ước. Mái tóc xoăn lọn cổ điển là lựa chọn tinh tế khi vừa phù hợp với khuôn mặt lại hài hoà cùng bộ đầm với kiểu dáng mang đậm hơi thở của thời trang vintage.

 

{keywords}
H'Hen Niê liên tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong từng lần lột xác với hình ảnh hoàn toàn mới mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, nàng Hậu tiếp tục khiến khán giả phải xuýt xoa trong thiết kế độc đáo với phom dáng được pha trộn chất liệu phức tạp màu trắng và bạc. Đặc biệt, chiếc vương miện ngọc trai cô đội trên đầu có giá trị lên tới 2,7 tỉ đồng. H'Hen Niê thu hút người đối diện bởi đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu.

 

{keywords}
Sam đẹp thanh lịch trong thiết kế váy voan xoè màu đen nữ tính. Những chi tiết thêu nổi 3D là điểm nhấn nổi bật. Eo váy được nâng cao tạo hiệu ứng cho đôi chân người mặc như thêm dài hơn. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn mái tóc búi đài các cùng đôi giày đen đế đỏ và khuyên tai tiệp màu.

 

{keywords}
Thảo Trang tựa một nữ chiến binh trong thiết kế váy kim loại độc đáo mang đậm hơi thở của thời trang vị lai. Chi tiết vai bồng và phom dáng tạo khối ở phần hông khiến thân hình vốn nhỏ nhắn của nữ ca sĩ trông đầy đặn hơn. Cô tạo một tổng thể hài hoà và thêm ấn tượng với vòng tay, khuyên tai hình học và đôi boots da bóng qua quá gối mạnh mẽ, đầy quyền lực.

 

{keywords}
Thanh Thanh Huyền quyến rũ trong thiết kế váy quây lạ mắt được đính kết lông vũ cầu kì ở phần gấu váy. Phom dáng bút chì khiến nữ MC trông càng thêm thanh thoát. Những hạt đá được đính kết thành từng đường kẻ sọc tạo hiệu ứng thị giác khiến vùng hông thêm thon gọn. Cô lựa chọn mái tóc đen thẳng thả xoã cùng tông trang điểm trong suốt là lớp nền hoàn hảo cho bộ cánh khoe sắc.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ khiến người đối diện ngẩn ngơ trước thiết kế cổ V xẻ sâu giúp cô khoe khuôn ngực đầy đặn. Dáng váy bồng với chiếc nơ to bản sau lưng vốn kén dáng người mặc nhưng khi được nữ siêu mẫu lựa chọn lại tạo một tổng thể vừa vặn, chuẩn chỉnh. Mái tóc xoăn màu chocolate như chất xúc tác khiến bộ cánh vốn đã gợi cảm nay càng thêm quyến rũ gấp bội.

 

{keywords}
Tiểu Vy đẹp mộng mị trong thiết kế đầm cô dâu với kiểu dáng vừa thấp thoáng nét hoài cổ, song lại hiện hữu hơi thở đương đại. Đường eo của thiết kế được nâng lên tạo hiệu ứng đôi chân được "kéo dài" tối đa, đồng thời khuôn ngực người mặc trông càng thêm đầy dặn. Nàng Hậu quyến rũ với mái tóc xoăn và tông trang điểm sậm màu.

 

{keywords}
Khánh Linh thanh lịch trong thiết kế pantsuit quá khổ màu cam san hô nổi bật. Bộ cánh này đã từng được Tóc Tiên lựa chọn và nhận được nhiều lời khen bởi lối chơi màu tài tình nhưng khi được Khánh Linh lựa chọn thì vẫn toát lên nét riêng. Cô thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo và khéo léo lựa chọn các phụ kiện tiệp màu.

Huy Vũ

Bảo Thy chăm mặc bikini khoe dáng 'đốt mắt' người nhìn

Bảo Thy chăm mặc bikini khoe dáng 'đốt mắt' người nhìn

 - Dù đã bước sang tuổi 31, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng đẹp với 3 vòng thon gọn cân đối khiến nhiều cô gái cùng trang lứa ngưỡng mộ.