- Hồ Ngọc Hà mặc trễ nải hờ hững khoe đường cong cùng đồng hồ hạng sang. Huyền My khoe bộ trang sức tiền tỷ đẹp hút mắt.

{keywords}
Diện cây đồ trắng đơn sắc nhưng với thiết kế gợi cảm, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn bởi nhan sắc lôi cuốn. Chiếc áo trễ nải hờ hững khoe đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả "giật mình" với chiếc đồng hồ hạng sang có giá tới 1,7 tỷ đồng.

 

{keywords}
Không hề kém cạnh đàn chị, Á hậu Huyền My chọn phong cách quý phái với bộ đầm họa tiết thiên nhiên. Với góc chụp nghiêng tôn lên đường nét gương mặt, Huyền My còn khéo khoe bộ trang sức tiền tỷ đẹp hút mắt.

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy cũng chọn đầm trễ vai xẻ cao khoe chân dài phối cùng sandal chiến binh cá tính. Thiết kế đầm đơn giản nhưng không kém phần táo bạo, sexy giúp tôn lên đường nét cơ thể nóng bỏng và vẻ đẹp hiện đại của Hoàng Thùy.

 

{keywords}
Tuần này, các kiều nữ của showbiz Việt cùng nhau "phải lòng" sắc trắng cùng thiết kế trễ vai. Cùng Hà Hồ và Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu H'Hen Niê cũng nóng bỏng hết vỡ với đầm cúp ngực xẻ cao màu trắng đơn sắc. Những đường tua rua là điểm nhấn khác biệt đầy thú vị cho trang phục của H'Hen Niê.

 

{keywords}
Người đẹp Khánh Phương quyến rũ trong bộ đầm ánh bạc đính hạt sang trọng.

 

{keywords}
Chỉ gồm những items cơ bản như sơ mi trắng, quần âu và bốt cổ thấp kết hợp cùng túi xách trong suốt khoe phụ kiện hàng hiệu, Fashionista Kelbin Lei vẫn gây ấn tượng với tài phối đồ vừa cân đối, vừa phá cách.
{keywords}
Midu dễ thương khi chọn bộ đầm xếp tầng trắng tinh khôi, phụ kiện túi xách đính đá xinh xắn là điểm nhấn thú vị trên trang phục của nữ diễn viên

 

{keywords}
Thường được biết đến là sao nam rất biết ăn diện, nhưng lần này Trấn Thành khiến fan thất vọng khi "phá lệ" với phong cách trẻ trung kiểu Hàn Quốc. Do chiếc áo sơ mi được phối với quần thể thao ngắn và đôi giày đế độn không được ăn nhập, nên tổng thể của Trấn Thành trở nên thiếu gọn gàng.

 

{keywords}
Nếu Thảo Trang lựa chọn trang phục tiết chế họa tiết hơn thì đây sẽ là bộ đồ diễn không tồi bởi form dáng khá bắt mắt. Tuy nhiên, sắc đỏ lại thêm phần kim tuyến không ăn nhập với làn da bánh mật khỏe mạnh của cô, đôi sandal cũng làm lộ khuyết điểm bàn chân của Thảo Trang.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú bị cộng thêm chục tuổi khi diện chiếc đầm đỏ đính họa tiết cộng thêm mái tóc xoăn cổ điển chỉ hợp với các "quý bà". 

Mai Hương