{keywords}
Hồ Quỳnh Hương lộng lẫy trong sản phẩm âm nhạc mới được cô trình làng thời gian gần đây. Nữ ca sĩ lựa chọn một thiết kế đầm dài màu vàng hoàng yến chi tiết cúp ngực cùng đường cắt chiết phần eo giúp tạo hiệu ứng thon gọn. Chiếc nơ to bản cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Hồ Quỳnh Hương mang đến một tổng thể hài hoà khi lựa chọn mái tóc búi rối đài các cùng sự tinh giản trong phụ kiện với chiếc nhẫn và đôi khuyên tai đá như tiếp thêm sự sang trọng cho gam màu vàng đã vốn quý phái, vương giả.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh kiêu sa, bay bổng trong thiết kế đính kết lông màu hồng bắt mắt. Nữ ca sĩ cân bằng màu sắc tổng thể cùng đôi giày cao gót mũi nhọn màu bạc metallic, vừa giúp cô thêm thanh thoát, lại vừa mang đến sự hiện đại, tươi mới. Chuỗi khuyên tai là những hạt ngọc trai nối tiếp nhau thành sợi dài tạo một cái nhìn ấn tượng cho người đối diện.

 

{keywords}
Đông Nhi kết hợp sơ vin sơ mi cùng quần shorts ống rộng màu nâu tạo nên một set đồ monochrome sang trọng nhờ chất liệu da bắt sáng cùng những đường vân độc đáo. Nữ ca sĩ lựa chọn những món phụ kiện hàng hiệu từ túi xách của Yves Saint Laurent đến đôi giày cao gót của Christian Louboutin để tô điểm cho bộ cánh đơn giản chi tiết. Mái tóc cột đuôi ngựa cũng là bí quyết giúp cô "ăn gian" đáng kể chiều cao. Bên cạnh đó, eyeliner theo chiều hướng lên trên tạo cái nhìn kiêu kì và quyền lực.

 

{keywords}
Hương Giang tựa một tiểu thư đài các trong thiết kế váy vai bồng từ lụa chiffon. Tông màu nude của bộ cánh mang sắc thái dịu dàng, nữ tính. Hoa hậu chuyên giới lựa chọn mái tóc đen búi tròn cùng khuyên tai ngọc trai tinh giản nhưng sang trọng. Không cần tới những bộ cánh rực rỡ hay phụ kiện nổi bật, Hương Giang vẫn luôn thu hút bởi thần thái rạng rỡ và dáng vóc lý tưởng.

 

{keywords}
Chi Pu quyến rũ trong thiết kế màu tím ultra violet hợp mốt. Chất liệu độc đáo với màu tím pha khói tạo hiệu ứng ombre ấn tượng. Đồng thời, tông màu tím của thiết kế khi nhìn dưới góc độ khác lại mang ánh kim vị lai, "ăn nhập" hoàn toàn cùng khuyên tai dây bạc đính đá và mái tóc duỗi thẳng. Những đường xếp nếp của bộ cánh cùng chi tiết tay bồng cũng mang đến sắc thái hiện đại, lôi cuốn cho người mặc.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ thanh lịch trong bộ cánh dạo phố là áo vest khaki cùng chân váy tiệp màu. Cô tối giản phụ kiện và tập trung vào phom dáng thiết kế với cầu vai rộng ảnh hưởng từ thời trang menswear. Phần vạt áo vuông vức dạng hộp khiến siêu mẫu không rơi vài hoàn cảnh gầy guộc, mảnh khảnh như thường thấy mà ngược lại, trông Hoàng Thuỳ đầy đặn và lôi cuốn hơn. Siêu mẫu lựa chọn mái tóc đen duỗi thẳng tạo một tổng thể mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch và nền nã.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm sequins xẻ độc đáo. Điểm nhấn lớn của thiết kế chính là cầu vai ngang và phần eo chít lại tạo một hình tam giác ngược lôi cuốn. Bên cạnh đó, đường cắt sắc sảo phần ngực thiết kế để lộ xương quai xanh gợi cảm cũng giúp nữ diễn viên ghi điểm khi xuất hiện tại một sự kiện trong bộ cánh này.

 

{keywords}
Diễm My khiến nhiều khán giả bất ngờ với tạo hình phá cách trong bộ hình đen trắng. Nữ diễn viên kết hợp một thiết kế bodysuit đính sequins nóng bỏng cùng chiếc blazer dáng phồng oversized với cầu vai lớn và túi hộp, tạo sự tương phản lôi cuốn giữa nét nữ tính, gợi cảm của womenswear và nét mạnh mẽ, nam tính của menswear.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh quyến rũ trong thiết kế màu xanh cobalt với nhiều chi tiết bắt mắt. Hoa hậu Trái đất gợi cảm trong bộ cánh tạo hiệu ứng thị giác hai mảnh ấn tượng với phần thân trên được xẻ ngực sâu với điểm nhấn hai chú chim trước ngực áo, phần thân dưới như một chiếc chân váy đính kết lông nóng bỏng, độc đáo. Tông màu xanh cobalt đồng thời cũng giúp cô tôn lên làn da trắng sứ không tì vết. Đôi sandals cao với phần gót logo trứ danh từ thương hiệu Yves Saint Laurent cũng là điểm nhấn tạo nên một tổng thể thanh thoát.

 

{keywords}
Trương Kiều Diễm tái xuất trong bộ hình mới với loạt thiết kế thổ cẩm mang cảm hứng Trung Đông độc đáo. Những thiết kế voan, lụa với hoạ tiết trừu tượng và những mảng màu loang sặc sỡ toát lên một sức hút khó cưỡng với bất cứ ánh mắt nào.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn toả sáng nhất trong những thiết kế đầm công chúa hoặc đầm dài xẻ cao, và lần xuất hiện mới đây của cô cũng không ngoại lệ. Cô lựa chọn thiết kế đầm vai lệch xẻ tà với độ xoè lớn giúp cô khoe được lợi thế đôi chân dài miên man. Thiết kế tối giản với điểm nhấn phần peplum trên vai phải giúp cô vừa đủ nổi bật mà không tạo một tổng thể nặng nề khi nhìn vào.

 

{keywords}
Phong cách thời trang của Vũ Cát Tường có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. Thay vì những thiết kế suit bespoke quen thuộc, cô lại thường xuất hiện trong những bộ cánh phá cách, độc đáo. Lựa chọn chiếc áo bomber chần nhung màu đỏ burgundy sang trọng khoác ngoài sơ mi túi hộp và quần jeans đen, nhưng chiếc áo quá khổ khiến cô như đang mặc nhầm size của người khác. Bên cạnh đó, đôi Flashtrek của Gucci cũng khiến Vũ Cát Tường bị "nuốt dáng" và hao hụt đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Diệu Nhi xuất hiện trong bộ hình mới và khiến người hâm mộ bất ngờ với thần thái tạo dáng lôi cuốn. Tuy nhiên, thiết kế cô lựa chọn với vải tweed và chất liệu ren hoa pha trộn, cùng điểm nhấn tay loe, cổ bèo vốn đã tạo nên một tổng thể nặng nề. Nữ diễn viên lựa chọn kết hợp cùng đôi boots da cao quá gối và mái tóc thả xoã vừa tạo hiệu ứng dư cân, vừa tạo cảm giác nặng nề, ngột ngạt khi nhìn vào.

 

{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Châu Bùi nổi bật trong thiết kế lấy cảm hứng từ xu hướng pyjamas đang được hàng loạt nhà mốt tên tuổi lăng xê, bên cạnh điểm nhấn bra hoạ tiết da báo và chiếc túi xách đắt đỏ từ thương hiệu Gucci. Tuy nhiên, dáng quần quá rộng khiến cô như lọt thỏm trong chiếc quần bùng nhùng, đồng thời chất liệu vải nhăn nhúm còn tạo một tổng thể thiếu chỉn chu.

 

{keywords}
Lựa chọn set đồ phô diễn nội y theo xu hướng lingerie nhưng Thuý Hạnh lại kém sang khi kết hợp thiết kế áo ren tay phồng cùng quần buộc dây tạo tổng thể luộm thuộm và không hề gợi cảm. Cựu người mẫu thiếu tinh tế khi để lộ những nhược điểm cơ thể và khiến mình trông dư cân trong bộ cánh bùng nhùng, thiếu thẩm mỹ.

Huy Vũ 

Vinh Râu 'nóng mặt' vì Lương Minh Trang nhận 0 điểm ở 'Nhanh như chớp'

Vinh Râu 'nóng mặt' vì Lương Minh Trang nhận 0 điểm ở 'Nhanh như chớp'

 - Lương Minh Trang khiến chồng Vinh Râu không nói thành lời khi là người chơi đầu tiên không trả lời đúng bất kỳ một câu hỏi nào trong phần thi của mình tại chương trình "Nhanh như chớp".