{keywords}
Mới đây, nữ MC, hot girl, diễn viên Sam đăng những tấm hình khá gợi cảm trên trang cá nhân. Nhìn những tấm hình này, không ai nghĩ, Sam đã tròn 30 tuổi. 
{keywords}
Nổi tiếng là "công chúa bánh bèo", Sam chọn cho mình một bộ đồ màu nude nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ những hình ảnh mới nhất của mình.
{keywords}

"Trông chị không ai nghĩ đã 30", "Chị Sam vừa trẻ, vừa xinh lại còn giỏi kiếm tiền nữa, ngưỡng mộ quá" là những bình luận cư dân mạng dành cho Sam.

 

{keywords}
Ở tuổi 30, Sam là một trong những gương mặt MC ăn khách của nhiều chương trình gameshow truyền hình. Cùng với Ngô Kiến Huy, nữ MC được nhiều người yêu thích vì lối dẫn duyên dáng, tự nhiên.
{keywords}

Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hot girl ban đầu.

 

{keywords}
Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.
{keywords}

Sam ngày càng gợi cảm ở tuổi 30. Cô vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Cô chỉ cho biết hiện tại muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Sam cũng từng chia sẻ, cô cũng không muốn kết hôn quá muộn.

Hà Lan


Loạt ảnh xinh đẹp đời thường của MC thời tiết kì cựu nhất VTV

Loạt ảnh xinh đẹp đời thường của MC thời tiết kì cựu nhất VTV

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã lần lượt rời khỏi VTV để theo đuổi sự nghiệp riêng, thì người đẹp sinh năm 1985 vẫn gắn bó và trở thành MC thời tiết kỳ cựu.