Hè năng động cùng Summer 19

BST lần này gồm những thiết kế giao thoa độc đáo giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, sự mộc mạc và yếu tố nam tính mạnh mẽ, trẻ trung năng động và thanh lịch giúp chàng trai Routine trải nghiệm một mùa hè sôi động. Sử dụng gam màu neutral  và các loại hoạ tiết kẻ kinh điển thời trang trên nền chất liệu tự nhiên, Summer 19 mang lại nguồn cảm hứng bất tận, hơi thở phóng thoáng cho người mặc tự tin bước vào hè.

{keywords}
 

Sự kết hợp giữa linen và viscose là điểm nhấn của BST Summer 19 của Routine. Các style áo sơ mi, blazer và quần short sử dụng chất liệu pha trộn này vừa mang lại cảm giác thoáng mát, vừa lịch sự, ít nhăn:

{keywords}
 

Bạn có thể diện ton-sur-ton chất lừ với áo phông oversize vai thả, sọc vàng nổ bật ở cầu vai “sur ton” với và quần short jeans cá tính:

{keywords}
 

Hoặc  kết hợp áo thun basic với quần loose pants ống rộng đang là hot trend trên thế giới. Quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái và phong cách thời trang mới mẻ cho người mặc.

Trang phục  Routine mang vẻ đẹp phóng  khoáng, hợp mốt và tạo  cảm giác “được là chính mình” cho người mặc. Thương hiệu này theo đuổi xu hướng tối giản, tạo điểm nhấn chủ đạo bằng những màu sắc thiên nhiên với sự sắc sảo trong từng đường nét cắt may.

Câu chuyện Good mood - Good day

Việc tung ra BST Summer 19 một lần nữa cho thấy Routine là thương hiệu thời trang trong nước thành công trong việc theo đuổi sứ mệnh mang tới cho khách hàng “good mood” để có “good day”.  Bởi lẽ, với Routine thời trang không chỉ là áo quần, mà còn là cảm xúc, cảm hứng và “được là chính mình”. Thương hiệu kỳ vọng khi diện trang phục Routine khách hàng sẽ cảm thấy phấn chấn, vui vẻ và ý nghĩa mỗi ngày.

{keywords}
 

Các sản phẩm của Routine đều được chăm chút tỉ mỉ từ kiểu dáng tới chất lượng để phục vụ tốt nhất mong muốn của khách hàng. Hơn 5 năm qua đội ngũ thiết kế của Routine gồm các chuyên gia châu Âu và Việt Nam cùng tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao và kiểu dáng hiện đại mang lại những cảm xúc tích cực cho người mặc. Với sản phẩm của Routine, người dùng luôn cảm thấy hứng khởi khi bắt đầu ngày mới, tự tin tận hưởng những trải nghiệm thú vị suốt một ngày.

Thành lập từ năm 2013, đến nay Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam hiếm hoi trong nước có thiết kế riêng độc quyền được đông đảo giới trẻ yêu thích lựa chọn. Routine hiện có hệ thống  hơn 20 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy trang phục công sở trẻ trung và trang phục đi chơi phong cách.

Thông tin về bộ sưu tập: https://routine.vn/pages/summer-19

Tuyết Nhung