{keywords}
Quỳnh Thư xuống phố với áo phông màu sắc của nhà mốt Gucci, phối cùng quần ống loe khoe đôi chân thon dài. Cô chọn mũ, mắt kính cùng thương hiệu và túi xách Gucci Marmont Mini có giá trên 20 triệu đồng tạo nên vẻ đẹp thời thượng.
{keywords}
Diện đồ hiệu một cách tối giản, Quỳnh Thư kết hợp áo phông Louis Vuitton có giá khoảng 22 triệu đồng với chân váy chữ A, giày cao gót Louis Vuitton trên dưới 20 triệu đồng.

{keywords}

Trong không gian tương tự, nữ người mẫu khoe vẻ đẹp hình thể s-line trong chiếc váy hoa hai dây ôm sát mang tone hồng ngọt ngào. Quỳnh Thư kết hợp cùng giày cao gót trong để set đồ thêm nhẹ nhàng, thanh thoát. 
{keywords}
Ưa chuộng các mẫu váy thời trang hoa, người đẹo gốc Sài Gòn đẹp sang chảnh với váy hai dây đen họa tiết hoa hồng rực rỡ. Quỳnh Thư tiếp tục chọn đôi giày trong suốt Begum Glass của thương hiệu Amina Muaddi xấp xỉ 32 triệu đồng. 
{keywords}
Người đẹp một thời của Venus nữ tính khi kết hợp áo voan vàng lệch vai mềm mại với điểm nhấn bông hoa to bản và quần ống loe trắng. Để tổng thể không “sến”, cô buông tóc xõa và chọn lối trang điểm khá tây. 
{keywords}
Trong một lần khác, Quỳnh Thư đằm thắm với áo trễ vai màu vàng mix cùng chân váy trắng và giày cao gót tone-sur-tone. Cô chọn chiếc túi xách trắng có giá gần 150 triệu đồng và bông tai có chi tiết ngọc trai tương đồng.
{keywords}
Khác với những hình ảnh hở bạo trước đây, nữ diễn viên “Bão yêu thương” xuất hiện đầy ngọt ngào tong chiếc váy tay bồng dáng rộng. Cô chọn chiếc túi Lady Dior có giá trên dưới 100 triệu đồng làm điểm nhấn tạo nên tổng thể ngọt ngào. 
{keywords}
Cũng với tone hồng đất quen thuộc, set đồ gồm áo blouse và chân váy được Quỳnh Thư kết hợp hài hòa, đẹp mắt. Chi tiết tay bồng cách điệu giúp trang phục của nàng mẫu thêm nền nã. 
{keywords}
Quỳnh Thư nhẹ nhàng với chiếc váy tím pastel có phần tay voan cách điệu và khoảng hở vừa phải. Nữ diễn viên mix cùng cài áo hàng hiệu có giá trên 10 triệu và túi xách da quai tròn.
{keywords}
Chiếc túi yêu thích được Quỳnh Thư diện nhiều lần, trong đó có sự kết hợp với bộ đồ tweed gồm áo crop-top khoe vòng eo và chân váy ngắn tôn lên đôi chân dài. Cô diện cùng đôi giày xanh ngọc tiệp màu với trang phục.
{keywords}
Nữ diễn viên chọn sắc xanh và ghi xám cho outfit gồm áo thun cúp ngực tay dài, mix cùng quần jeans ống xẻ lạ mắt và giày cao gót họa tiết monogram. Với chiếc túi Hermes Birkin có giá không dưới 200 triệu đồng, Quỳnh Thư sang chảnh và ấn tượng hơn rất nhiều.
{keywords}
Quần jeans ống loe là item được Quỳnh Thư ưu tiên lựa chọn cho street style bởi tính ứng dụng cao và khả năng tôn dáng. Cô kết hợp cùng áo thun layer họa tiết “ngựa vằn” và bông tai to bản cá tính.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1989 là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc túi Kelly màu xanh ngọc giá trị trên dưới 250 triệu đồng của Hermes. Cô phối cùng chiếc váy sơ mi corset màu trắng và đôi giày đan dây tone-sur-tone độc đáo.
{keywords}
Quỳnh Thư thể hiện phong cách riêng khi chọn quần lửng bó kết hợp với áo vest đen và boots thấp cổ. Không chỉ thu hút người xem với bra đen gợi cảm, cô còn gây ấn tượng với chiếc túi Dior Book Tote và mũ cùng thương hiệu. Chiếc túi này cũng được rất nhiều sao Việt chọn lựa và có giá dao động từ 60 – 80 triệu đồng.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư sinh năm 1989, được công chúng biết đến từ khi đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô từng đóng phim truyền hình như Bão yêu thương, Ngược dòng kí ức,... và tham gia nhiều sự kiện giải trí. Bước sang tuổi 32, Quỳnh Thư vẫn duy trì vóc dáng thon gọn cùng phong cách thời trang gợi cảm, trẻ trung. Bên cạnh đó, đời tư và các tin đồn tình cảm của cô cũng nhiều lần được khán giả quan tâm, dù nữ người mẫu, diễn viên chưa từng công khai.

Linh Chi

Diệp Lâm Anh dáng đẹp, eo thon, gợi cảm dù đã 2 con

Diệp Lâm Anh dáng đẹp, eo thon, gợi cảm dù đã 2 con

Lựa chọn những trang phục trẻ trung, đa phong cách và đặc biệt đề cao yếu tố tôn dáng, Diệp Lâm Anh ngày càng khẳng định dấu ấn cá nhân trong phong cách thời trang của mình.