{keywords}

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến từ vai 'cá sấu chúa' trong phim Lập trình trái tim. Hình ảnh quen thuộc của cô nàng "cá sấu chúa" đen nhẻm Hà Vũ Vũ trong phim để lại ấn tượng và luôn được mọi người nhắc đến mỗi khi nhớ đến Quỳnh Nga.
{keywords}
Sau thành công của phim, Quỳnh Nga được chú ý nhiều hơn. Vẫn làn da ngăm đen nhưng Quỳnh Nga đã bắt đầu thay đổi về phong cách thời trang. Tuy nhiên thời điểm này nhan sắc của cô vẫn chưa thực sự nổi bật.
{keywords}
Quỳnh Nga theo đuổi hình tượng gợi cảm khi gia nhập showbiz. Mặc dù vậy, phong cách thời trang đời thường của cô không được đánh giá cao thời điểm này. Ngoài bộ phim "Lập trình cho trái tim", người đẹp 8X còn phát triển sự nghiệp ca nhạc.

{keywords}

Đầu năm 2012, Quỳnh Nga bất ngờ trở lại showbiz với màn lột xác đầy ấn tượng. Từ một nàng "cá sấu chúa" đen nhẻm thành một nàng thiên nga với nước da trắng không tỳ vết. Tuy nhiên, khuôn mặt của Quỳnh Nga lại có sự khác lạ, trở nên hài hoà, ấn tượng hơn.
{keywords}
Năm 2014, nữ diễn viên kêt hôn với người mẫu Doãn Tuấn. Thời điểm này, nhan sắc của Quỳnh Nga cũng đã nổi bật hơn trước. Cô thường xuyên chọn những chiếc đầm ôm sát khoe khéo vòng 1.
{keywords}
Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga ngày càng biết ăn mặc để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô thường chọn những trang phục nổi bật, khoe khéo đường cong cơ thể và làn da trắng mịn không tỳ vết.
{keywords}
Chia sẻ ảnh theo trào lưu 10 năm, có thể thấy gương mặt Quỳnh Nga không có nhiều thay đổi. Cô vẫn giữ được sự trẻ trung, vui tươi nhưng phong cách gợi cảm hơn xưa.
{keywords}
Năm 2019 thực sự là năm thành công của Quỳnh Nga với sự trở lại ấn tượng trong vai 'tiểu tam' Nhã của 'Về nhà đi con'.
{keywords}
Không còn nhận ra cô nàng 'cá sấu chúa' năm nào, Quỳnh Nga trong 'Về nhà đi con' sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Thậm chí những bộ trang phục cô mặc trên phim liên tục 'cháy hàng' khi được nhiều người tìm mua sau mỗi tập lên sóng.
{keywords}
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng, Quỳnh Nga tiếp tục có màn tái xuất với nghệ thuật thành công với vai Quỳnh Trinh trong "Sinh tử".
{keywords}
Trong bộ phim, cô sử dụng nhiều trang phục gợi cảm nhằm toát lên hình tượng người phụ nữ lẳng lơ giật chồng, đi khách...
{keywords}
Mới đây, Quỳnh Nga thẳng thắn thừa nhận vừa nâng ngực để trở nên quyến rũ hơn. Quỳnh Nga tiết lộ: "Tôi phẫu thuật vòng một sau khi quay xong bộ phim "Về nhà đi con". Tôi nghĩ làm đẹp một cách văn minh như vậy thì không có lý do gì không chia sẻ. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân đẹp và hoàn thiện, tôi cũng không ngoại lệ.
{keywords}
Người đẹp cho biết bản thân quyết định chỉnh sửa vòng một để tự tin đóng cảnh nóng hay mặc gợi cảm hơn, nhưng có chừng mực. "Tuỳ trường hợp và hoàn cảnh, tôi chỉnh sửa vòng một để bản thân trở nên quyến rũ hơn chứ không nhất thiết là để đóng cảnh nóng hay mặc sexy. Có những lúc cũng cần kín đáo, lịch sự hay có những lúc mặc gợi cảm hơn. Không nhất thiết lúc nào cũng phải khoe ra cho mọi người biết mình mới nâng cấp vòng 1", nữ diễn viên chia sẻ.
{keywords}
Nhan sắc nóng bỏng của Quỳnh Nga ở tuổi 31 nhận được nhiều lời khen ngợi. Người đẹp cho biết hiện tại bản thân đã tạm hài lòng và chưa có ý định muốn chỉnh sửa gì thêm. Nữ diễn viên sẽ vẫn theo đuổi hình tượng gợi cảm dù ở ngoài đời hay trong các vai diễn.

T.K

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm

Quỳnh Nga thừa nhận nâng ngực để tự tin mặc gợi cảm

"Cá sấu chúa" cho biết cô quyết định công khai việc thẩm mỹ vòng một vì làm đẹp là một điều văn minh, không việc gì phải giấu diếm.