Hậu kỳ nghỉ Tết, nhiều cô gái có chung một nỗi lo là tăng cân. Thế nhưng, nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu tự tin đăng ảnh khoe dáng hậu ăn Tết. Trong đó, diễn viên phim "Sinh tử" Quỳnh Nga cũng không "kém cạnh chị em" khi đăng tải một bức hình mặc bikini nằm trên giường. Cô chia sẻ: "Ngày nào cũng ăn gần hết một chiếc bánh trưng mà nhất quyết không tăng cân nào".

Điều đáng nói, bức ảnh này khiến nhiều người hiểu nhầm là cô không mặc gì bởi bộ bikini cô diện có màu nude.

{keywords}
Quỳnh Nga gây hiểu nhầm với bộ bikini màu nude.

"Ôi giời ôi. Nhìn thoáng hết cả hồn, nhìn kỹ càng hết hồn vì quá đẹp nha cô gái", một người hâm mộ bình luận.

Ngoài ra, đa số những bình luận khác đều dành lời khen ngợi "có cánh" cho "cá sấu chúa". MC Minh Hương "Vàng Anh" bình luận: "Mê mẩn quá gái ơi. Đẹp lả đi đây này", trong khi đó, diễn viên Phương Anh Lê cũng khen ngợi bạn mình: "Hẳn là một màu da. Ngon lả đi".

Nhiều người hâm mộ khác cũng bày tỏ lòng ao ước có được vóc dáng thon gọn và đường cong nóng bỏng như Quỳnh Nga. Họ còn nhờ cô chia sẻ bí quyết để có được thân hình đẹp như vậy.

Kể từ sau khi "nâng cấp" vòng 1, Quỳnh Nga chuộng những mẫu váy áo tôn triệt đẻ vẻ đẹp của vòng 1. Cô thường xuyên xuất hiện với phong cách sexy hút ánh nhìn tại những sự kiện tham gia.

{keywords}
Quỳnh Nga ngày càng gợi cảm.

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga vướng tin đồn tình cảm với đàn anh Việt Anh. Tuy nhiên, cô phủ nhận có quan hệ tình cảm với nam diễn viên và cho hay, cả hai chỉ là bạn bè anh em chơi chung thân thiết.

"Anh Việt Anh rất ga lăng và chu đáo với đàn em. Nếu được chọn, tôi cũng không chọn yêu anh vì anh khá phức tạp. Hiện tại, tôi cũng muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Khi nào có tin vui chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với mọi người", Quỳnh Nga chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh.

Hà Lan

Việt Anh bắc ghế đứng xem Quỳnh Nga, Hồng Diễm gói bánh chưng

Việt Anh bắc ghế đứng xem Quỳnh Nga, Hồng Diễm gói bánh chưng

Dàn diễn viên nam đình đám như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường... đều háo hức đứng xem dàn sao nữ trổ tài gói bánh chưng.