Quỳnh Kool từng tham gia khá nhiều phim giờ vàng trên VTV như Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order... nhưng 2020 mới là năm bùng nổ của nữ diễn viên sinh năm 1995 khi cô góp mặt trong hai phim Nhà trọ Balanha (đề cử Phim truyền hình ấn tượng VTV Awards 2020) và đặc biệt để lại ấn tượng với vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên.

Trước khi nổi tiếng với loạt phim truyền hình, Quỳnh Kool là một hotgirl tham gia nhiều sitcom với phong cách ăn mặc gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thay đổi phong cách và lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, nữ tính hơn mỗi khi xuất hiện. Hình ảnh này của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Trong sự kiện VTV Award mới đây, Quỳnh Kool gây ấn tượng với chiếc đầm vàng nổi bật nữ tính nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm. Nữ diễn viên có sự trưởng thành về diễn xuất trong năm 2020 và bằng chứng là cô được đề cử trong top 5 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV. Hình ảnh một nữ diễn viên với những chiếc đầm xoè dịu dàng tạo được nhiều ấn tượng.

Không chỉ khi đi sự kiện, phong cách ngoài đời của nữ diễn viên 25 tuổi cũng nhẹ nhàng hơn. Cô chuộng những chiếc váy hoa duyên dáng đầy nữ tính. Váy hoa là kiểu mẫu rất được lòng Quỳnh Kool bởi vừa đủ tinh tế, vừa tôn được dáng vẻ nữ tính. Những set đồ đơn giản càng làm tôn lên vẻ đẹp mong manh, thanh khiết của Quỳnh Kool.

Với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, dịu dàng, nhiều khán giả hy vọng Quỳnh Kool sẽ ngày càng phát triển được tài năng và trở thành hình tượng 'ngọc nữ' trong showbiz Việt.

T.K

Ảnh: NVCC

Quỳnh Kool đẹp dịu dàng e ấp bên Thanh Sơn

Quỳnh Kool đẹp dịu dàng e ấp bên Thanh Sơn

Hậu trường lễ trao giải VTV Awards 2020, nữ diễn viên Quỳnh Kool và bạn diễn Thanh Sơn đã có những khoảnh khắc "tình bể bình" nhận được nhiều khen ngợi.